วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ฟาน กัลเซ็งแข้งผีเป็นสิงห์สนามซ้อม

กุนซือชาวดัตช์ยอมรับว่าเขาผิดหวังที่ทีมทำผลงานในการอุ่นเครื่องได้ดีแต่กลับพ่ายในเกมลีก พร้อมยืนยันว่าเขารู้ตั้งแต่ที่อเมริกาแล้วว่าต้องเสริมนักเตะในตำแหน่งไหนบ้าง


ฟาน กัลเซ็งแข้งผีเป็นสิงห์สนามซ้อม ฟาน กัลเซ็งแข้งผีเป็นสิงห์สนามซ้อม


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาผิดหวังที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ทุกนัดในช่วงปรีซีซั่น แต่กลับประเดิมเกมลีกด้วยการพ่ายต่อสวอนซีไป 1-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์


กุนซือชาวดัตช์เข้ามาคุมทีมปีศาจแดงเมื่อช่วงต้นเดือนก่อนและสามารถเก็บชัยชนะได้ทุกนัดในเกมกระชับมิตร แต่การประเดิมพรีเมียร์ลีกของพวกเขาไม่ดีเท่าไหร่หลังไม่สามารถเก็บแต้มได้ โดยเขายอมรับว่าเขารู้มาตั้งแต่อเมริกาแล้วว่าต้องเสริมนักเตะตรงไหนบ้าง


“ผมยอมรับว่าผมรู้สึกผิดหวังมากสำหรับนักเตะ, แฟนบอลและทีมงานทุกคน เราชนะทุกเกมในช่วงปรีซีซั่นแต่กลับมาแพ้ในเกมแรกของฤดูกาล มันไม่มีอะไรน่าผิดหวังไปมากกว่านี้แล้ว ความมั่นใจทุกอย่างพังลงไปด้วยผลเกมนี้” ฟาน กัล กล่าว


“มันเป็นสิ่งเตือนใจผมอย่างดีว่างานที่นี่ใหญ่แค่ไหน เรามีความคาดหวังที่สูงหลังทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่อง แต่นักเตะกลับทำผิดพลาดบ่อยครั้ง นักเตะทุกคนน่าจะคุ้นเคยกับความเป็นแมนฯยูไนเต็ด”


“ผมรู้ว่าเราจะต้องเสริมนักเตะในตำแหน่งไหนบ้างตั้งแต่ที่อเมริกาแล้ว เราเล่นไม่ดีเลยแต่เราก็ยังชนะได้ แต่เกมลีกล่าสุดเรามีจิตใจแข็งแกร่งแต่มันยังไม่พอ นี่เป็นแค่เกมแรก แชมป์ยังไม่ได้ตัดสินวันนี้ แต่มันจะตัดสินใจเดือนพฤษภาคมปีหน้า”


ข่าวจาก GOAL.com



ฟาน กัลเซ็งแข้งผีเป็นสิงห์สนามซ้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น