วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แบน "แข้งถ่อยโดดถีบหน้า" ตลอดชีวิต!!

แบน “แข้งถ่อยโดดถีบหน้า” ตลอดชีวิต!!


แบน "แข้งถ่อยโดดถีบหน้า" ตลอดชีวิต!! แบน “แข้งถ่อยโดดถีบหน้า” ตลอดชีวิต!!


คณะอุนกรรมการพิจารณาโทษ ดิวิชัน 2 สั่งลงดาบแบน สุขสันต์โชติ สาสุข แข้งถ่อยของปราจีน ยูไนเต็ด ที่วิ่งเข้าไปกระโดดถีบยอดหน้าคู่แข่ง ตลอดชีวิต และปรับเงินอีก 3 หมื่นบาท


ความคืบหน้ากรณีที่ สุขสันต์โชติ สาสุข หอกสำรองของ ปราจีน ยูไนเต็ด โชว์ถ่อย อาศัยจังหวะชุลมุนลุกจากม้านั่งมาผสมโรงกระโดดถีบเข้าที่บริเวณใบหน้าของ อิสริยะ มารมย์ นักเตะค่าย นครนายก เอฟซี ในช่วง นาที 74 ศึกเอไอเอส ลีก ภูมิภาค โซนภาคกลางและตะวันออก นัดที่ “เสือดำบูรพา” บุกมาเฉือนชัย 2-1 เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา


ล่าสุด วิมล กาญจนะ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 ได้ประกาศบทลงโทษออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย สุขสันต์โชติ สาสุข มีความผิดกระทงแรกฐานออกนอกเขตเทคนิค โดนปรับ 3 หมื่นบาท และแบน 6 นัด พร้อมส่งเรื่องให้ คณะอนุกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท และข้อประท้วง ฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 พิจารณาลงโทษเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นความผิดที่รุนแรง


โดยสุดท้าย ทางคณะอนุกรรมการฯ ได้สรุปบทลงโทษเพิ่มเติม คือ แบน สุขสันต์โชติ ตลอดชีวิต เนื่องจากมีความประพฤติไม่เหมาะสมกับการเป็นนักกีฬาที่ดีและเป็นการทำลายภาพลักษณ์การแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ซึ่งโทษสูงสุดตามระเบียบข้อบังคับของสมาคมฟุตบอลฯคือห้ามยุ่งเกี่ยวกิจกรรมการแข่งขันที่สมาคมฟุตบอลฯเป็นฝ่ายจัด หรือมีส่วนร่วมจัดการแข่งขันตลอดชีวิต


ข่าวจาก Manager.co.th



แบน "แข้งถ่อยโดดถีบหน้า" ตลอดชีวิต!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น