วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

หลุยส์ ฟาน กัล ยอมรับว่า ลูกทีมยังขาดจังหวะสุดท้ายเพื่อสร้างโอกาสลุ้นประตู

หลุยส์ ฟาน กัล ยอมรับว่า ลูกทีมยังขาดจังหวะสุดท้ายเพื่อสร้างโอกาสลุ้นประตู หลังทำได้แค่เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 ในเกมวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พร้อมกับปกป้อง แอชลีย์ ยัง ว่าไม่ได้พุ่งเพื่อเรียกจุดโทษ


หลุยส์ ฟาน กัล ยอมรับว่า ลูกทีมยังขาดจังหวะสุดท้ายเพื่อสร้างโอกาสลุ้นประตู หลุยส์ ฟาน กัล ยอมรับว่า ลูกทีมยังขาดจังหวะสุดท้ายเพื่อสร้างโอกาสลุ้นประตู


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสะกดคำว่าชนะในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เป็น ทั้งที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ฆวน มาตา ในช่วงต้นเกม แต่กลับมาพลาดในเกมรับถูก แจ๊ค ร็อดเวลล์ โหม่งตีเสมอทันควัน จบเกมเสมอ 1-1 เก็บได้เพียง 1 แต้มจากการลงสนาม 2 เกม แรกในฤดูกาล


“เราทำได้ดีพอๆ กับ ซันเดอร์แลนด์ แต่เราขาดบอลสุดท้ายในการสร้างโอกาสลุ้นประตู ครึ่งหลังเกมของเราดีขึ้นมาก แต่การเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายก็ยังไม่ดีพอ เราน่าจะครองบอลมากกว่านี้ นั่นถือเป็นสิ่งที่น่าเสียดาย” ฟาน กัล กล่าว


ส่วน ประเด็นที่ แอชลีย์ ยัง ถูกใบเหลืองในช่วงครึ่งหลังจากการพยายามพุ่งล้มเอาจุดโทษ หลังถูก เวสต์ บราวน์ เข้าสกัดช้า นายใหญ่ชาวดัตช์มองว่า “ไม่ใช่การพุ่งล้มเพราะถูกคู่แข่งเข้าปะทะ แต่หลังจากนั้นเขากระโดดมากเกิน ผมว่าผู้ตัดสินก็สามารถให้จุดโทษได้”

ข่าวจาก Manager.co.th



หลุยส์ ฟาน กัล ยอมรับว่า ลูกทีมยังขาดจังหวะสุดท้ายเพื่อสร้างโอกาสลุ้นประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น