วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557

แรมซีย์ ลั่น ขอตอบแทนบุญคุณเวนเกอร์

อารอน แรมซีย์ ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อตอบแทนกุนซือชาวเฟรนช์ที่ผลักดันจนทำเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา


แรมซีย์ ลั่น ขอตอบแทนบุญคุณเวนเกอร์ แรมซีย์ ลั่น ขอตอบแทนบุญคุณเวนเกอร์


อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ของอาร์เซนอล ยืนยันว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ตอบแทนบุญคุณทั้งหมดให้กับเจ้านายของเขาอย่างอาร์แซน เวนเกอร์


จอมทัพชาวเวลส์โชว์ฟอร์มได้อย่างเปรี้ยงปร้างในฤดูกาลที่ผ่านมาจนมีส่วนช่วยให้การพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองก่อนจะต่อยอดด้วยการอัดแมนเชสเตอร์ ซิติ้คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ไปครองเมื่อวันอาทิตย์


“บรรยากาศของทีมตอนนี้ถือว่าดีที่สุดนับตั้งแต่ผมเล่นให้กับอาร์เซนอลมา เพราะตั้งแต่ที่เราคว้าแชมป์เอฟเอ คัพมาครองได้ มันก็มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในสโมสร”


“ตอนนี้ผมเติมบุกเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษของคู่แข่งมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งเจ้านายสั่งให้ผมทำ เขาเชื่อใจและวางใจผม เขาให้โอกาสผมลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ผมพร้อมแล้วที่จะตอบแทนเขาอย่างเต็มที่”


ภาพและข่าวจาก Goal.com



แรมซีย์ ลั่น ขอตอบแทนบุญคุณเวนเกอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น