วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เว็บบ์ยันชัดไม่เคยเป่าช่วยผี

เว็บบ์ยันชัดไม่เคยเป่าช่วยผี


เว็บบ์ยันชัดไม่เคยเป่าช่วยผี เว็บบ์ยันชัดไม่เคยเป่าช่วยผี


อดีตเปาวัย 43 ปี ยืนยันว่าตลอดการทำหน้าที่ของเขาในช่วงที่ผ่านมา เขาไม่เคยตัดสินลำเอียงช่วยทีมปีศาจแดงอย่างที่ถูกกล่าวหาแม้แต่ครั้งเดียว


ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ อดีตผู้ตัดสินชื่อดัง ยืนยันว่าตลอดการทำหน้าที่ของเขาที่ผ่านมา เขาไม่เคยเป่าเข้าข้างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่ถูกวิจารณ์กันอย่างหนาหูแม้แต่ครั้งเดียว


เปาชาวอังกฤษเพิ่งประกาศแขวนนกหวีดไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเจ้าตัวมักถูกวิจารณ์ว่าเขามักจะเป่าช้วยทีมปีศาจแดงอยู่เสมอและครั้งหนึ่งเคยโดนไรอัน บาเบลทำรูปล้อเลียนจนโดนปรับเงินไปถึง 10,000 ปอนด์เมื่อปี 2011 มาแล้ว


“เรื่องที่พวกเขากล่าวหาผมไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แน่นอนมันไม่เคยส่งผลต่อตัวผม ผมไม่เคยรู้สึกเจ็บปวด แต่แน่นอนบางครั้งผมก็มักจะถูกเหน็บแนมอยู่บ้าง สิ่งที่ทำให้มีผลกระทบต่อตัวผมก็คือเมื่อผมทำพลาด” เว็บบ์ กล่าว


ข่าวจาก Goal.com



เว็บบ์ยันชัดไม่เคยเป่าช่วยผี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น