วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เปเยกรินี มั่นใจขุมกำลังเรือดีพอป้องกันแชมป์ลีก

นายใหญ่เรือใบสีฟ้า สุดมั่น ขุมกำลังปีนี้ดีพอซิวแชมป์ลีกสองสมัยติดหลังออกตัวสวยบุกพิชิตสาลิกาดง 2-0 เมื่อวานนี้


เปเยกรินี มั่นใจขุมกำลังเรือดีพอป้องกันแชมป์ลีก เปเยกรินี มั่นใจขุมกำลังเรือดีพอป้องกันแชมป์ลีก


มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมมาดเนี้ยบของแมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ขุมกำลังของทีมปีนี้เจ๋งพอคั่วแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติด หลังเปิดหัวแจ่มบุกชนะนิวคาสเซิลฯแบบหมดจด 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา


เรือใบสีฟ้าจัดการคว้าแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพหลายราย ทั้ง แฟร์นันโด, วิลลี กาบาเยโร, บาการี ซานญา และ อิเลียควิม ม็องกาลา อย่างไรก็ตาม พวกเขายังถูกยกให้เป็นเต็งสองสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกปีนี้ โดยบริษัทรับพนันทั้งหลายต่างมองว่าเชลซีของโชเซ มูรินโญ ที่ดึงแข้งระดับท็อปอย่าง เชสก์ ฟาเบรกาส, ดิเอโก้ คอสต้า และ ฟิลิเป้ หลุยส์ มีภาษีดีกว่า


แต่เทรนเนอร์ชาวชิลีก็เชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขามีโอกาสดีที่จะป้องกันแชมป์ได้เช่นกัน


“มันยากนะที่จะให้เปรียบเทียบในแต่ละปี บางปีที่แล้วผู้คนต่างสงสัยว่าเราจะคว้าแชมป์ลีกได้หรือเปล่า เพราะมันเป็นปีแรกของผมกับพรีเมียร์ลีก” เปเยกรินี กล่าว
“วันนี้เราทำงานร่วมกันมาเกิน 1 ปีแล้ว และผมคิดว่าเรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง”


“แต่ในพรีเมียร์ลีกมีสโมสรมากถึง 5-6 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ ดังนั้นคุณต้องยึดทัศนคติเดิม เราต้องมีความหิวกระหายเหมือนกับเกมเปิดซีซั่นในทุกเกมที่ลงสนาม”


“ผมมั่นใจว่าขุมกำลังทีมนี้สามารถสู้ศึกได้ และเราจะได้เห็นกันในช่วงท้ายฤดูกาลโดยดูจากโทรฟี่แชมป์ที่เราได้รับ”

ข่าวจาก GOAL.com



เปเยกรินี มั่นใจขุมกำลังเรือดีพอป้องกันแชมป์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น