วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ร็อดเจอร์ส รับปากมีกองหน้าแทนซัวเรซก่อนปิดตลาดแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันว่าเขาจะหากองหน้าใหม่มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แน่นอนก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง


ร็อดเจอร์ส รับปากมีกองหน้าแทนซัวเรซก่อนปิดตลาดแน่นอน ร็อดเจอร์ส รับปากมีกองหน้าแทนซัวเรซก่อนปิดตลาดแน่นอน


หงส์แดงต้องเสียหลุยส์ ซัวเรซไปให้กับบาร์เซโลนาเมื่อเดือนก่อน ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องหาดาวยิงตัวใหม่มาเสริมทีมโดยช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลือมากมายทั้งกับซามูเอล เอโต้,ราดาเมล ฟัลเกาและเอดินสัน คาวานีเป็นต้น


“ตอนนี้ผมยังคิดถึงเรื่องการดึงกองหน้ามาเสริมทีมอีกสักรายอยู่นะ นี่เป็นตำแหน่งที่เรากำลังมองหาอยู่ และผมเชื่อว่าต้องมีนักเตะสักรายที่เหมาะกับเราอยู่ เราจะมองหาเขาไปเรื่อยๆจนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะปิด” กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าว


ข่าวจาก GOAL.com



ร็อดเจอร์ส รับปากมีกองหน้าแทนซัวเรซก่อนปิดตลาดแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น