วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แฟนผีเซ็งอีก!!! 'รูนีย์'ต้นขาเดี้ยงชวดอุ่นแข้งไทย

แฟนผีเซ็งอีก!!! ‘รูนีย์’ต้นขาเดี้ยงชวดอุ่นแข้งไทย


แฟนผีเซ็งอีก!!! 'รูนีย์'ต้นขาเดี้ยงชวดอุ่นแข้งไทย

แฟนผีเซ็งอีก!!! ‘รูนีย์’ต้นขาเดี้ยงชวดอุ่นแข้งไทย


สาวกเรดอาร์มีไทยเป็นอันต้องผิดหวัง เมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขณะลงซ้อม ทำให้ไม่มีชื่อลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ในวันเสาร์นี้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้บินกลับอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย…


สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ก.ค. เวย์น รูนีย์ กองหน้าอ้วนพริ้วของทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกต้นสังกัดส่งตัวกลับอังกฤษเป็นการด่วน หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บระหว่างลงซ้อมเพื่อเตรียมเตะอุ่นเครื่องที่ ประเทศไทย


ดาวยิงวัย 27 ปี ได้เดินทางมากรุงเทพฯ พร้อมกับทีม”ปิศาจแดง”เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามเวลาในไทย เพื่อเปิดโปรแกรมทัวร์ ปรี-ซีซั่น ในทวีปเอเชีย ที่จะประเดิมด้วยการลงสนนามพบกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.นี้ ซึ่งหลังเสร็จภารกิจในช่วงเช้า นักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ก็ได้ลงฝึกซ้อมเรียกความฟิตที่ เดอะ รอยัล สปอร์ต คลับ


ทว่าล่าสุด ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า รูนีย์ ได้มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาขณะลงซ้อมทำให้ต้องเดินทางกลับไปรักษา ที่อังกฤษในทันที


ตามแถลงการณ์ระบุว่า”หลังจากการสแกนอาการบาดเจ็บ ที่เอ็นร้อยหวายที่มาจากการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็น ทำให้เราต้องตัดสินใจส่งตัว เวย์น รูนีย์ กลับบ้านในทันทีเพื่อเข้ารับการประเมินและฟื้นฟูสมรรถภาพต่อไป”


ผล จากการบาดเจ็บครั้งนี้่ทำให้ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะไม่มีชื่อในโปรแกรมอุ่นเครื่องที่ประเทศไทยเป็นที่แน่ นอนแล้ว เช่นเดียวกับดาวดังรายอื่นๆที่ไม่ได้บินมาไทยอย่าง ชินจิ คากาวะ,โรบิน ฟาน เพอร์ซี,ดาบิด เด เคอา,เนมานยา วิดิช ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวจะต้องหยุดพักเป็นเวลา 1 เดือน และปล่อยให้ แดนนี เวลเบ็ค และวิลฟรีด ซาฮา ทำหน้าที่แทน


ด้านอนาคตของศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากสโมสร เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกลดความสำคัญในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าล่าสุด เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่จะออกมายืนยันว่า รูนีย์ จะยังค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด ต่อไปแต่ข่าวอาการบาดเจ็บที่ออกมาอาจจะเป็นการจุดประเด็นถึงความเป็นไปได้ ที่ รูนีย์ จะโบกมือทีมในซัมเมอร์นี้.


Share Button

แฟนผีเซ็งอีก!!! 'รูนีย์'ต้นขาเดี้ยงชวดอุ่นแข้งไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น