วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สื่อนอกงง "ลีซอ" โดนแฟนโห่

สื่อนอกงง “ลีซอ” โดนแฟนโห่


สื่อนอกงง "ลีซอ" โดนแฟนโห่

สื่อนอกงง “ลีซอ” โดนแฟนโห่


ผู้สื่อข่าวต่างประเทศถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกเมื่อ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แข้งผู้ยิงประตูชัยให้กับทีม โดนแฟนบอลโห่ตลอดเกม จนต้องถาม “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ในห้องแถลงข่าวหลังแมตช์ที่ “สิงห์ ออลสตาร์” เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


“สิงห์ ออลสตาร์” ทีมรวมแข้งจากศึกไทยพรีเมียร์ โชว์ฟอร์มสวยด้วยการเอาชนะ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูโทนของ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมค่ายบางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่” เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


โดยหลังจบเกม ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าขวัญใจทีมชาติไทย ที่รับบทเฮดโค้ชทีมสิงห์ ออลสตาร์ ได้กล่าวชมลูกทีมว่าเล่นได้ดี “เราโชคดีมากกว่าที่ชนะในเกมนี้ ซึ่งอาจเป็นเพราะว่าทีมเรารวมตัวและมีความฟิตมากกว่าเนื่องจากอยู่ระหว่างเล่นเกมลีกต่อเนื่อง ส่วนแมนฯยู อาจจะยังเป็นเกมแรก จึงยังไม่ฟิตแต่ทั้งนี้ถ้าเขาเครื่องติดเมื่อไหร่คงจะไม่ต้องพูดกัน”


พร้อมกันนี้ “เดอะ ตุ๊ก” ยังกล่าวชม รี ควาง ชอน ปราการหลังจากเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อีกว่า “ผู้เล่นที่เล่นได้ดีของเราในเกมนี้ผมขอยกให้ รี ควาง ชอน ที่ช่วยตัดเกมได้หลายครั้ง ซึ่งทั้งนี้ผมก็ยังประหลาดใจกับผลการแข่งขันอยู่ แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ของนักเตะทุกคนที่จะได้รับ”


โดยก่อนจบสัมภาษณ์มีผู้สื่อข่าวจากต่างประเทศได้ถามขึ้นมาว่าทำไมคนที่ยิงประตูชัย(ธีรเทพ วิโนทัย) ถึงเดี๋ยวก็โดนโห่เดี๋ยวก็โดนเฮตลอดทั้งเกม โดยเรื่องนี้ตำนานลูกไขว้ ได้แต่ยิ้มแล้วตอบสั้นๆว่า “คงจะมีคนรักเขามากเกินไป” พร้อมกับปัดตอบถึงโอกาสที่ “ลีซอ” จะเป็นเป้าสนใจของแชมป์พรีเมียร์ลีก


ข่าวจาก manager.co.th


Share Button

สื่อนอกงง "ลีซอ" โดนแฟนโห่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น