วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์กี้ ไม่มาไทย พร้อมแข้งแมนฯยู

เฟอร์กี้ ไม่มาไทย พร้อมแข้งแมนฯยู


เฟอร์กี้ ไม่มาไทย พร้อมแข้งแมนฯยู

เฟอร์กี้ ไม่มาไทย พร้อมแข้งแมนฯยู


สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยืนยันว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์​กูสัน จะไม่ร่วมเดินทางมาพร้อมกับขุนพล นักเตะแมนฯยู ในเกมอุ่นเครื่องที่เมืองไทย 13 ก.ค.นี้ เพราะไม่อยากขโมยซีน และต้องการให้เกียรติ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ได้แสดงฝีมือเต็มที่…


วันที่ 10 ก.ค. “เฟอร์กี้” เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษทีมล่าสุด จะไม่ร่วมเดินทางมาพร้อมกับสโมสรในการทัวร์เอเชีย ที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย แน่นอน จากการยืนยันของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สปอนเซอร์ใหญ่ ผู้จัดงานในครั้งนี้


โดย เฟอร์กูสัน ประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนฯ ยู เมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว หลังจากอยู่บนเก้าอี้มานานกว่า 27 ปี ทว่า บรมกุนซือวัย 71 ปี ก็ยังไม่ทิ้งสโมสรไปไหน โดยได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการ และทูตของสโมสรแทน ทำให้แฟน “เรดเดวิลส์” หลายคนในเมืองไทย ยังหวังว่า ท่านเซอร์ อาจจะร่วมเดินทางมากับทีม ภายใต้การนำทัพของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่


อย่าง ไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ออกมายืนยันว่า งานนี้ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ จะไม่เดินทางมาเยือนเมืองไทยพร้อมกับทีมแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัยแน่นอน เนื่องจากได้พ้นจากตำแหน่งหน้าที่นี้โดยตรงแล้ว และนอกจากนี้ ยังต้องการให้เกียรติ มอยส์ ที่เข้ามารับไม้แทนตนเอง โชว์ฝีมือนำทัพอย่างเต็มที่อีกด้วย


ด้านผู้เล่นยูไนเต็ด ที่จะขนมาดวลแข้งกับทีม “สิงห์ออลสตาร์” เป็นที่แน่นอนว่า จะไม่มี ชินจิ คากาวะ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ รวมถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ดาบิด เดเคอา ขณะที่ คริส สมอลลิง, แอชลีย์​ ยัง และ นานี ก็ยังมีอาการเจ็บรบกวน ยังไม่ยืนยันว่าจะพร้อมหรือไม่ โดยทีม “ผีแดง” จะยกพลออกเดินทางจากอังกฤษด้วยเครื่องบินส่วนตัว ช่วงเย็นวันนี้ (ตามเวลาบ้านเรา) ก่อนถึงท่าอากาศยานดอนเมือง ในวันที่ 11 ก.ค.นี้ เวลาประมาณ 08.30 น.


ข่าวจาก thairath.co.th


Share Button

เฟอร์กี้ ไม่มาไทย พร้อมแข้งแมนฯยู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น