วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เมียสั่งห้ามรูนีย์ค้าแข้งต่างแดน

เมียสั่งห้ามรูนีย์ค้าแข้งต่างแดน


เมียสั่งห้ามรูนีย์ค้าแข้งต่างแดน

เมียสั่งห้ามรูนีย์ค้าแข้งต่างแดน


บ้านนี้เมียเป็นใหญ่ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าร่างท่วมของ”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำต้องปักหลักค้าแข้งอยู่ในลีกผู้ดีต่อไป เนื่องจาก คอลีน ภรรยาลูก 2 ของเขายื่นคำขาดจะไม่ย้ายไปตั้งรกรากในต่างประเทศ…


สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ก.ค. เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าร่างท้วมทีม”ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ​ ส่อแววจะต้องอยู่ค้าแข้งในลีกผู้ดีต่อไป หลัง คอลีน ภรรยาสาวลูก 2 ออกคำสั่งห้ามย้ายไปค้าแข้งในต่างแดน


อนาคตของแข้งทีมชาติอังกฤษยัง คงคลุมเครือหลังเจ้าตัวประกาศจุดยืนเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่มาว่าต้องการจะ อำลาถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ซึ่งล่าสุด ทีม”ปิศาจแดง”ก็ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เชลซี แต่ก็ได้ปฏิเสธไปแล้วเรียบร้อยเช่นกัน


โดยทาง แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่ต้องการขายหัวหอกวัย 27 ปีให้กับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์แมง สโมสรมหาเศรษฐีจากลีกเอิง ฝรั่งเศส มีแววลุ้นจะได้ตัวแข้งรายนี้ไปร่วมงานมากที่สุด แต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังมีอุปสรรคเมื่อทาง คอลีน ภรรยาของ รูนีย์ กลับไม่ต้องการที่จะไปต่างแดนเนื่องจากอยากจะอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเธอ


แหล่ง ข่าววงในกล่าวว่า”เรื่องนี้ทำให้ คอลีน และ เวย์น เครียดไปพอสมควร พวกเขาทั้งคู่ต่างไม่ต้องการย้ายไปใช้ชีวิตในต่างเมืองสักเท่าไร และหากเขาสามารถอยู่เชลซีได้ เขาก็จะทำ ทางเลือกแรกของเวย์นตอนนี่คือ เชลซีิ เพราะการเดินทางไปตอนใต้ใช้เวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงในการขับรถไปลิเวอร์พูล เพื่อหาครอบครัว”


“อย่างไรก็ตาม หาก แมนฯยูไนเต็ด บอกว่าหากจะขายเขาก็ต้องเป็นทีมต่างแดนเท่านั้น ส่งผลให้ เปแอสเช มีโอกาสมากที่สุด แต่ คอลีน ไม่อยากย้ายไป ปารีส เพราะเธอคิดว่าที่นั้นห่างจากครอบครัวเกินไป เพราะตอนนี้พวกเขามีลูกถึงสองคนคือ ไค และ เคลย์ ซึ่งตอนนี้คือเวลาที่พวกเขาจะต้องคิดหนัก ถึงขนาดที่ว่า เวย์น อาจจะต้องนั่งเครื่องบินส่วนตัวจากปารีส มาบ้านที่ เชสเชียร์ หรือไม่ก็ต้องพักที่โรงแรม”.


ข่าวจาก thairath.co.th


Share Button

เมียสั่งห้ามรูนีย์ค้าแข้งต่างแดน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น