วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อาร์วีพี-เด เคอา ไร้ชื่อมาไทย

อาร์วีพี-เด เคอา ไร้ชื่อมาไทย


อาร์วีพี-เด เคอา ไร้ชื่อมาไทย

อาร์วีพี-เด เคอา ไร้ชื่อมาไทย


โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงเลือดดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม จะไม่ได้บินมาร่วมทัพ “ผีแดง” ลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ที่เมืองไทย วันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคมนี้ หลังทางสโมสรให้ทั้งคู่ได้หยุดพักต่อช่วงปรีซีซัน


ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ภายใต้การนำของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ มีคิวลงสนามเล่นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งทีมงานและเหล่านักเตะของ “ผีแดง” จะขึ้นเครื่องบินเดินทางมาไทย วันพุธที่ 11 กรกฏาคมนี้


แต่ล่าสุดแฟนผีเมืองไทยที่เฝ้ารอชมลีลาพังประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบมีอันต้องผิดหวัง เมื่อ เทเลกราฟ สื่อดังจากเมืองผู้ดีตีข่าวว่าทั้งคู่จะไม่ได้ร่วมทริปมากับเพื่อนร่วมทีมด้วย หลัง “ผีแดง” อนุญาตให้ทั้งคู่ได้หยุดพักและไม่ต้องเดินทางมาที่เมืองไทย


รายงานระบุว่าทางสโมสรได้ปล่อยให้ดาวเตะตัวหลักทั้งสองรายได้พักต่อ โดย ฟาน เพอร์ซี กรำศึกมาตลอดตั้งแต่จบฤดูกาลหลังลงช่วยทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลงเตะอุ่นเครื่องกับ อินโดนีเซีย กับ จีน ส่วน เด เคอา เพิ่งช่วยทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี คว้าแชมป์ ยูโร ยู-21 มาครองหมาดๆ ที่อิสราเอล เดือนที่แล้ว


ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า ฟาน เพอร์ซี และ เด เคอา จะกลับมาแจมกับเพื่อนร่วมทีมในเกมที่ “ผีแดง” บินไปเตะกับทีม เอลีก ออลสตาร์ ที่ออสเตรเลีย วันที่ 20 กรกฏาคม ส่วนในรายของ เวนย์ รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่กำลังมีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ยังคงมีชื่อบินมาเตะที่เมืองไทยเช่นเดิม


Share Button

อาร์วีพี-เด เคอา ไร้ชื่อมาไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น