วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เวนเกอร์ รับปืนดวงแข็ง รอดถูกพาเลซแบ่งแต้ม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มองว่าลูกทีมออกอาการช็อต แต่ยังเอาตัวรอดเก็บ 3 คะแนนเต็ม กลับบ้าน หลังบุกเชือด คริสตัล พาเลซ แบบหวุดหวิด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


เวนเกอร์ รับปืนดวงแข็ง รอดถูกพาเลซแบ่งแต้ม เวนเกอร์ รับปืนดวงแข็ง รอดถูกพาเลซแบ่งแต้ม


พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” กุมความได้เปรียบ 2 ประตู ซึ่งมีข้อกังขาเล็กน้อยจากจุดโทษของ ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์ร่างเล็กชาวสเปน และ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ตามซ้ำลูกยิงของ แดนนี เวลเบ็ค ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ก่อนจบครึ่งแรก


อย่างไรก็ตาม “ปราสาทเรือนแก้ว” ฉกฉวยจังหวะ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ถอยลงมารับลึก ฮึดสู้จนกระทั่ง เกล็นน์ เมอร์เรย์ ตัวสำรอง ตีไข่แตกช่วงทดเจ็บ ก่อนจะซัดชนเสาในแอ็คชันสุดท้ายของเกม ที่สนาม เซลเฮิร์สต ปาร์ก


ชัยชนะเกมนี้ ทำให้ “ปืนใหญ่” ขยับขึ้นอันดับ 3 ของตาราง ขณะเดียวกัน ถึงแม้ เวนเกอร์ วัย 65 ปี จะชื่นชมสปิริตนักสู้ของ ทีมจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ก็ยอมรับว่า นักเตะหวิดพบความผิดหวังอันเป็นผลมาจากการเสียสมาธิท้ายเกม


อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว “แน่นอน พวกเขาคิดว่าเกมนี้ปิดฉากลงแล้ว เรารู้ว่าสำหรับ พรีเมียร์ ลีก มันจะไม่จบง่ายๆ โดยเฉพาะเมื่อนำอยู่ 2-0 เราต้องเรียนรู้ทุกๆ เกม เราเชื่อว่า นักเตะทราบเรื่องนี้ดี บางทีพวกเขาอาจจะดับเครื่องตัวเองเร็วเกินไป”


“ตามภาพรวม ผมต้องบอกว่า วันนี้คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเราเล่นได้ดีมาก ยามรับมือทีมที่เล่นบอลโยนยาว และกองหลังที่มีสภาพร่างกายแข็งแกร่ง เราพลาดโอกาสยิงประตูที่ 3 เมื่อพวกเขาตีตื้น 1-2 เรามีโชคนิดหน่อย ผมพอใจที่เราคว้า 3 คะแนนออกจากสถานที่แห่งนี้ เราต้องสู้ต่อไป และรักษามาตรฐานจนจบฤดูกาล”

ข่าวจาก Manager.co.th



เวนเกอร์ รับปืนดวงแข็ง รอดถูกพาเลซแบ่งแต้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น