วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ไอบ์เผยเปลี่ยนใจเลือกเชียร์หงส์แทนสิงห์ตอนเด็ก

จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกลของลิเวอร์พูล เผยสาเหตุที่ตนเปลี่ยนใจมาเป็นเดอะค็อปทั้งที่เริ่มเป็นแฟนบอลเชลซีก่อน เพราะได้รับอิทธิพลจากคุณพ่อ


ไอบ์เผยเปลี่ยนใจเลือกเชียร์หงส์แทนสิงห์ตอนเด็ก ไอบ์เผยเปลี่ยนใจเลือกเชียร์หงส์แทนสิงห์ตอนเด็ก


โดยคุณพ่อของไอบ์ถือเป็นแฟนบอลหงส์แดงพันธุ์แท้และติดตามเชียร์ทีมรักอย่างใกล้ชิด ทำให้ไอบ์ได้ติดตามชมเกมที่เร้ดแมทชีนลงเล่นอยู่บ่อยๆจนในที่สุดกลายมาเป็นเดอะค็อปเต็มตัว


“พ่อของผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลตัวยง ผมเติบโตมาในฐานะแฟนบอลเชลซี แต่หลังจากที่ผมได้ดูลิเวอร์พูลลงเล่นกับพ่อบ่อยๆเลยทำให้ผมเปลี่ยนมาเชียร์ลิเวอร์พูลแทน” ไอบ์ กล่าว


“ผมมีเสื้อลิเวอร์พูลและหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่อยู่ในความทรงจำของผมมาตลอดคือ เกมรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก ปี 2005 ตอนนั้นผมเด็กมากและไม่ได้รับอนุญาตให้นอนดึก แต่ผมรอจนดึกดื่นเพื่อดูเกมนี้แม้ว่าวันต่อไปต้องไปโรงเรียนก็ตาม”


“พ่อชอบเล่าเรื่องนักเตะเก่งๆของลิเวอร์พูลให้ผมฟังตลอด เขาชอบ ฟาวเลอร์, บาร์นส์, รัช, ดัลกลิช และ อัลดริดจ์ มาก ดังนั้นเขาจึงภูมิใจมากๆกับสิ่งที่ผมทำอยู่ในตอนนี้ เหมือนกับทุกคนในครอบครัวของผม”


ข่าวจาก Goal.com



ไอบ์เผยเปลี่ยนใจเลือกเชียร์หงส์แทนสิงห์ตอนเด็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น