วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

คอสต้าชูมูสานฝันตนด้วยการเป็นจ้าวยุโรป

คอสต้าชูมูสานฝันตนด้วยการเป็นจ้าวยุโรป


คอสต้าชูมูสานฝันตนด้วยการเป็นจ้าวยุโรป คอสต้าชูมูสานฝันตนด้วยการเป็นจ้าวยุโรป


ดาวยิงชาวสแปนิช เชื่อว่าเจ้านายของเขาที่เคยคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้วสองสมัยจะช่วยให้ความฝันของเขาเป็นจริงด้วยการทำให้เขาคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้


ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของเชลซี เชื่อว่าโชเซ มูรินโญ เจ้านายของเขาจะทำให้ความฝันของเขาเป็นจริงด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมาครอง ซึ่งเรื่องนี้ต้องมีโชคเข้ามาช่วยด้วย


หัวหอกชาวสแปนิช เคยผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศของบอลยุโรปมาแล้วกับแอตเลติโก มาดริดมาเมื่อปีก่อน แต่ก็ต้องอกหักหลังไปแพ้เรอัล มาดริด 1-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ


“ความรู้สึกจริงๆของผมคือผมต้องการเป็นแชมป์กับเชลซีทั้งในพรีเมียร์ลีกหรือแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมมุติว่าถ้าเราคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้ มันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ผมเคยมีประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์นี้มาเมื่อปีที่แล้วแต่ก็ไม่ได้แชมป์” คอสต้า กล่าว


“เรารู้ว่าโค้ชของเรามูรินโญมีประสบการณ์มากมายในรายการนี้และเคยได้แชมป์ยุโรปมาแล้วหลายครั้ง ผมหวังว่าผมจะมีโอกาสคว้าแชมป์ซึ่งเราจำเป็นต้องมีโชคช่วยด้วย”


ข่าวจาก Goal.com



คอสต้าชูมูสานฝันตนด้วยการเป็นจ้าวยุโรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น