วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

สเตอร์ริดจ์หยอดคูตินโญสุดยอดคู่หู

สเตอร์ริดจ์หยอดคูตินโญสุดยอดคู่หู


สเตอร์ริดจ์หยอดคูตินโญสุดยอดคู่หู สเตอร์ริดจ์หยอดคูตินโญสุดยอดคู่หู


ศูนย์หน้าสุดฮ็อตทัพหงส์แดงหยอดหวานว่ามิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิลเลียนคือสุดยอดคู่หูเกมลูกหนังที่เข้าขากันสุดๆ และชี้ว่าการลงเล่นเคียงข้างตัวรุกจอมแอสซิสต์ช่วยทำให้ตนโชว์เพลงแข้งง่าย…


ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ออกปากหวานหยดว่า ฟิลิปป์ คูตินโญ มิดฟิลด์ตัวรุกเพื่อนร่วมทีม คือคู่หูเกมฟุตบอลที่เล่นเข้าขากับเขาอย่างสุดๆ เพราะดาวเตะชาวบราซิลเลียนรู้วิธีการวิ่งทำทางของเขา และเขาเองก็รู้จังหวะในการจ่ายบอลของตัวรุกทัพหงส์แดง


อดีตดาวรุ่งของเชลซีถูกซื้อตัวเข้ามาในถิ่นแอนด์ฟิลด์พร้อมกับกองกลางจอมเทคนิคเก่าของอินเตอร์ มิลาน และตั้งแต่ย้ายเข้ามาเล่นด้วยกันเมื่อเดือนมกราคมปี 2013 นักเตะของหงส์แดงทั้งสองคนก็ประสานงานช่วยกันทำเกมรุกให้กับทีมดังถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด


และล่าสุด แนวรุกตัวพลิ้วชาวบราซิลเลียนก็เพิ่งจะเป็นคนป้อนบอลให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษพังประตูที่สองในเกมเปิดบ้านอัดเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย โดยประตูดังกล่าวถือเป็นประตูแรกของศูนย์หน้าทัพหงส์แดงตั้งแต่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บในรอบห้าเดือนเลยทีเดียว


“จังหวะดังกล่าวเป็นการสร้างสรรค์โอกาสอันยอดเยี่ยมของคูตินโญ” สเตอร์ริดจ์กล่าว


“เรามีความสัมพันธ์ที่สุดจะยอดเยี่ยมระหว่างกัน เขารู้ว่าผมจะวิ่งอย่างไร และผมก็รู้ว่าเขาชอบจ่ายบอลทะลุช่องแบบไหน ฉะนั้นการเล่นร่วมกับเขาจึงทำให้งานของผมง่ายขึ้นเยอะ”


“เมื่อไหร่ที่ผมเห็นเขาตัดเข้าข้างใน ผมรู้ทันทีว่าเดี๋ยวเขาจะต้องจ่ายทะลุช่องมาให้ จากนั้นที่เหลือก็คือหน้าที่ของผมที่จะต้องควบคุมลูกบอลและพังประตูให้ได้”


ข่าวจาก Goal.com



สเตอร์ริดจ์หยอดคูตินโญสุดยอดคู่หู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น