วันอาทิตย์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เคนเผยอาจนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเบิ้ลดับปืน

เคนเผยอาจนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเบิ้ลดับปืน


เคนเผยอาจนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเบิ้ลดับปืน เคนเผยอาจนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเบิ้ลดับปืน


ดาวยิงฟอร์มฮ็อตไก่เดือยทองยอมรับรู้สึกเหลือเชื่อซัดสองประตูใส่ไอ้ปืนใหญ่ ถึงขนาดอาจทำให้ข่มตาหลับไม่ลงในคืนนี้


แฮร์รี เคน หอกฟอร์มโหดของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่า เขาอาจข่มตานอนหลับไม่ลงในคืนนี้ หลังรู้สึกปลาบปลื้มกับชัยชนะเหนืออาร์เซนอล 2-1


กองหน้าชาวอังกฤษทำผลงานได้อย่างสุดยอดหลังเหมายิง 2 ประตู นำไก่เดือยทองพลิกสถานการณ์จากตามหลังกลับมาเอาชนะคู่รักคู่แค้นร่วมเมืองไปแบบสะใจกองเชียร์


โดยดาวเตะวัย 22 กะรัต กล่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นเกมที่สุดยอดมาก พร้อมชื่นชมกองเชียร์ที่สร้างบรรยากาศอันเหลือเชื่อขึ้นในสนามไวท์ ฮาร์ทเลน


“มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม บางทีอาจเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้” เคน กล่าว


“มันน่าเหลือเชื่อ แฟนบอลของเราเหลือเชื่อจริงๆ บรรยากาศในสนามมันสุดยอด พวกเขาทำให้เราเหนือกว่า”


“ความรู้สึกตอนพังประตูได้ บางทีผมอาจจะลืมไม่ลงตลอดอาชีพค้าแข้ง”


“นี่คือเกมลอนดอนดาร์บี้ครั้งแรกของผมและเราคว้าชัยชนะได้ มันเหลือเชื่อมาก ผมอาจจะนอนไม่หลับทั้งคืนเลยล่ะ”

ภาพและข่าวจาก Goal.com



เคนเผยอาจนอนไม่หลับทั้งคืนหลังเบิ้ลดับปืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น