วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เนวินรับเล่นเอซีแอลกดดันน้อยกว่าไทยลีก

เนวินรับเล่นเอซีแอลกดดันน้อยกว่าไทยลีก


เนวินรับเล่นเอซีแอลกดดันน้อยกว่าไทยลีก เนวินรับเล่นเอซีแอลกดดันน้อยกว่าไทยลีก


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสำหรับ ปราสาทสายฟ้า นั้นรู้สึกว่าการลงเล่นในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 มีความกดดันน้อยกว่าการขับเคี่ยวกับคู่แข่งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเสียอีก พร้อมตั้งเป้าประเดิมสนามด้วย 3 แต้ม


ปราสาทสายฟ้าเตรียมประเดิมสนามในศึกเอซีแอลด้วยการเปิดบ้านพบกับ ซองนัม เอฟซี อดีตแชมป์เคลีก 7 สมัยและล่าสุดบิ๊กบอสเซราะก็เผยว่าไม่มีความรู้สึกกดดันใดๆเลยแม้จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว


“พรุ่งนี้เป็นเกมที่หนัก เพราะอย่างที่ทราบซองนัม เตรียมตัวมาดี พวกเขามาเก็บตัวที่ไทยตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และก็มีโอกาสดูเราเล่น ในขณะที่เราก็โรเตชั่นไม่ได้ ซึ่งนั่นก็อาจทำให้เราเสียเปรียบบ้าง แต่สำหรับ บุรีรัมย์ จะใส่เกินร้อยอยู่แล้ว และต้องการเก็บ 3 แต้มจากทีมเกาหลีใต้ให้ได้ครั้งแรก”


เนวินกล่าวเสริมต่อว่า “เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาในฟุตบอลเอเชียของเรา ถ้าเทียบแล้ว ซองนัม ที่ว่ามีศักยภาพที่ด้อยที่สุดที่เราเคยเจอ เพราะก่อนหน้านี้เราเจอมาทั้ง ชุนบุค , โซล และ โปฮัง ซึ่งถือเป็นระดับบิ๊กเอเชียฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสที่ดีมากของบุรีรัมย์ในการคว้า 3 คะแนน”


“แม้ว่าซองนัมจะสดมากกว่า พักผ่อนเต็มที่กว่า อย่างไรก็ตามนี่คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราจะเตะถี่แค่ไหน ยังไงก็ต้องเต็มที่ เพราะสำหรับมืออาชีพการเล่น 4 ถ้วย ไม่ใช่ข้ออ้างหรือแก้ตัว ซึ่งเราต้องพร้อมทุกเมื่อ และต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทยมีดีไม่เป็นสองรองใคร”


นอกจากนี้นายใหญ่เซราะกราวยังกล่าวทิ้งท้ายว่า “และผมไม่กดดันเลย พูดตรงๆนะ เพราะบุรีรัมย์ไม่ต้องห่วงเรื่องผู้ตัดสิน และรู้สึกเล่นสบายกว่าไทยลีก”



เนวินรับเล่นเอซีแอลกดดันน้อยกว่าไทยลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น