วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บาร์นส์ เตือนสเตอร์ลิงไม่ได้ลงสนามแน่หากซบราชัน-บาร์ซา

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกของลิเวอร์พูล เตือนราฮีม สเตอร์ลิง ว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงสนามเลยก็เป็นได้หากตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับเรอัล มาดริดหรือบาร์เซโลนา


บาร์นส์ เตือนสเตอร์ลิงไม่ได้ลงสนามแน่หากซบราชัน-บาร์ซา บาร์นส์ เตือนสเตอร์ลิงไม่ได้ลงสนามแน่หากซบราชัน-บาร์ซา


ปีกทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาหลังยิงไปได้ทั้งสิ้น 3 ประตูจากการลงสนามในช่วง 7 นัดหลังและช่วยให้ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้แต่การเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าเลย


“ถ้าผมเป็นราฮีม สเตอร์ลิง ผมจะอยู่ลิเวอร์พูลต่อไปอีกอย่างน้อย 3 ปี ผมเคยเห็นดาวรุ่งมากมายที่ทำงานกับเอเยนต์ของพวกเขา และต้องการเงินมากมายจากข้อเสนอและต้องรีบวิ่งเข้าหาทีมใหญ่ๆ” บาร์นส์ กล่าว


“แน่นอนลิเวอร์พูลเป็นสโฒสรใหญ่ แต่ถ้าเขาย้ายไปเรอัล มาดริด, บาร์เซโลนาหรือที่อื่น มันอันตรายคุณอาจจะไม่ได้ลงสนาม และผมสามารถยกตัวอย่างเช่นแจ็ค ร็อดเวลล์ที่รับย้ายมากแมนฯซิติ้รวมถึงสกอตต์ ซินแคลร์เป็นต้น”


“ด้วยความเคารพถึงทุกสโมสร พวกเขาอาจจะเป็นสิ่งแย่ๆสำหรับดาวรุ่ง และพวกเขาจะจบลงด้วยการย้ายกลับมาและจะไม่ได้ย้ายไปไหนอีกเลย ผมจะแนะนำนักเตะดาวรุ่งว่าอย่ารีบและอยู่กับสโมสรที่ตัวเองเกิดขึ้นมาถึงอายุ 23 หรือ 24″


“ผมย้ายมาลิเวอร์พูลตอนอายุ 23 และผมก็ได้ติดทีมชาติไปทั้งหมด 35 นัด ถ้าราฮีม สเตอร์ลิงไปเรอัล มาดริด เขาจะไม่ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์และต้องถูกกดดันอย่างหนักหากเขาย้ายไปด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ ในขณะที่ลิเวอร์พูล แฟนบอลจะยอมรับเขาแม้เขาจะเล่นไม่ได้เล่นดีตลอดเวลาก็ตาม”


“ผมอยากขอร้องให้เขาและเหมือนรอสส์ บาร์คลีย์อยู่กับทีมที่เขาอยู่ในตอนนี้ต่อไปและค่อยย้ายในอีก 3-4 ปีข้างหน้า”


ข่าวจาก Goal.com



บาร์นส์ เตือนสเตอร์ลิงไม่ได้ลงสนามแน่หากซบราชัน-บาร์ซา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น