วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฟีฟ่าส่งหนังสือรับทราบพัทยาถอนฟ้อง

ฟีฟ่าส่งหนังสือรับทราบพัทยาถอนฟ้อง



ฟีฟ่าส่งหนังสือรับทราบพัทยาถอนฟ้อง

ฟีฟ่าส่งหนังสือรับทราบพัทยาถอนฟ้อง


“ฟีฟ่า” ร่อนจดหมายถึงสมาคมลูกหนังไทย รับทราบกรณี “พัทยา เอฟซี” ถอนฟ้องเรียบร้อย พร้อมแนะวันประชุมรับรองธรรมนูญใหม่ต้องมีการแจ้งล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 45 วันตามกฏ



ความคืบหน้าเรื่องการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันเลือกตั้งใหม่ หลังจาก บริษัทสโมสรฟุตบอลพัทยา จำกัด (พัทยา เอฟซี) ได้ยื่นเรื่องถอนฟ้องต่อศาลจังหวัดมีนบุรี ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ฟีฟ่า โดยนาย เฌโรม วัลค์เคอ เลขานุการทั่วไป ได้ส่งหนังสือถึงนายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมลูกหนังไทย โดยมีใจความว่า ฟีฟ่า รับทราบถึงการถอนฟ้องของ บริษัทสโมสรฟุตบอลพัทยา จำกัด เรียบร้อยแล้ว


ขณะเดียวกัน ฟีฟ่า ยังให้ความเห็นถึงเรื่องวันเวลาในการจัดการประชุมวิสามัญเพื่อรับรองธรรมนูญใหม่ตามที่สมาคมฟุตบอลไทยได้ขอคำแนะนำไปด้วย โดยระบุว่าธรรมนูญใหม่ของสมาคมฟุตบอล ต้องได้รับการรับรองและจากนั้นการเลือกตั้งต้องมีขึ้นก่อนวันที่ 30 ก.ย. และตามมาตรา 26 ย่อหน้า 2 และมาตรา 28 ย่อหน้า 3 ของธรรมนูญใหม่นั้น ข้อกำหนดในการแจ้งล่วงหน้าอยู่ที่ 45 วัน สำหรับการประชุมวิสามัญ ดังนั้น สำหรับการประชุมวิสามัญเพื่อรับรองธรรมนูญใหม่ต้องเร็วพอเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดในการแจ้งล่วงหน้าภายใต้ธรรมนูญใหม่ เพื่อที่การเลือกตั้งจะสามารถเกิดขึ้นก่อนวันที่ 30 ก.ย. ตามคำตัดสินของ ฟีฟ่า


ข่าวจาก dailynews.co.th


Share

ฟีฟ่าส่งหนังสือรับทราบพัทยาถอนฟ้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น