วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หัวใส! แฟนจัดประมูลใบรายชื่อแข้งผีของ เฟอร์กี

หัวใส! แฟนจัดประมูลใบรายชื่อแข้งผีของ เฟอร์กี

หัวใส! แฟนจัดประมูลใบรายชื่อแข้งผีของ เฟอร์กี


แฟนบอลของ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมจากเมืองผู้ดี เตรียมนำใบรายชื่อผู้เล่นใบแรกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกประมูลช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดยคาดว่าน่าจะมียอดประมูลสูงถึง 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 135,000 บาท)


สำหรับใบรายชื่อดังกล่าว เป็นเกมที่ “ผีแดง” ชนะ อ็อกซ์ฟอร์ด 2-0 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ปี 1986 ซึ่งเป็นใบรายชื่อที่ เฟอร์กี ลงมือเขียนชื่อนักเตะทุกคนด้วยลายมือของตัวเอง ก่อนที่กุนซือชาวสกอต จะพาทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในอนาคตต่อมา


แอนดรูว์ อัลดริจ์ แฟนบอลของ อ็อกซ์ฟอร์ด ที่มีใบรายชื่อนี้ไว้ในครอบครอง เตรียมนำใบรายชื่อนี้มาประมูลสู้กับ “หมากฝรั่งชิ้นสุดท้าย” ที่ เฟอร์กี คายทิ้งในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 5-5 วันที่ 19 พฤษภาคม 2013 ซึ่งน่าจะมียอดประมูลอยู่ที่ 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 135,000 บาท) ขณะที่หมากฝรั่งชิ้นดังกล่าวมีราคาประมูลที่ 390,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท)


สำหรับรายชื่อนักเตะ 11 คนแรกที่ เฟอร์กี เขียนไว้ในเกมนัดดังกล่าวเรียงตามลำดับมี คริส เทอร์เนอร์ (ผู้รักษาประตู), ไมค์ ดุซบิวรี, อาเธอร์ อัลบิสตัน, เควิน โมรัน, พอล แม็คกราธ, แกรม ฮอคค์, ไคล์ตัน แบล็คมอร์, เรมี โมเซส, แฟรงค์ สแตปตัน, ปีเตอร์ ดาเวนพอร์ท, ปีเตอร์ บาร์นส และมีตัวสำรองเป็น เจสเปอร์ โอลเซน


Share

หัวใส! แฟนจัดประมูลใบรายชื่อแข้งผีของ เฟอร์กี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น