วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ซีเกมส์ฮอต!เคตาเฟ่ขออุ่นแข้ง

ซีเกมส์ฮอต!เคตาเฟ่ขออุ่นแข้ง

ซีเกมส์ฮอต!เคตาเฟ่ขออุ่นแข้ง


แข้งซีเกมส์กำลังอยู่ในช่วงเนื้อหอมเมื่อเคตาเฟ่ทีมดังจากสเปนส่งตัวแทนเจรจาอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่น โดย ซิโก้ ยอมรับเป็นประโยชน์แต่ต้องส่งเรื่องให้สมาคมฟุตบอลตัดสินใจ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ยอมรับว่า อเลสซานโดร จิล และนายเอเดรียน จิล สองพี่น้องเอเย่นต์ชาวสเปน ซึ่งเป็นตัวแทนของสโมสรเคตาเฟ่ ทีมอันดับ 10 ในศึกลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 มาเจรจาเพื่อขอแข่งกันในเกมนัดพิเศษระหว่างที่จะมาทัวร์ประเทศไทยช่วงปรีซีซั่น 2013-14 และตนเองจะนำเรื่องให้สมาคมฟุตบอลไทย พิจารณาเพราะเห็นว่าจะเป็นประโยชน์กับลูกทีม


ซิโก้ เพิ่งพาขุนพล “ช้างศึก” ชุดอายุไม่เกิน 23 ปีผสมกับนักเตะอายุเกิน 3 คนไปสร้างความฮือฮาด้วยการถล่มทีมชาติจีน ชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันออกถึงเมืองหนานจิงเละเทะ 5-1 เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมาและทันทีที่กลับมาถึงสมาคมฟุตบอลฯแจ้งว่าได้รับเทียบเชิญจากทีมชาติบาห์เรนจ่อคิวอุ่นเครื่องด้วย แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องวันเวลาแข่งขัน


นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า จิล บราเธอร์ส (พี่น้องตระกูลจิล) ที่วางแผนจะพา เคตาเฟ่ มาเก็บตัวที่เมืองไทยช่วงปลายเดือน ก.ค. – ส.ค. นั้นได้เจรจากับ เกียรติศักดิ์ เอาไว้ด้วยเช่นกัน


กุนซือวัย 39 ปี ยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงและเป็นสิ่งที่น่าสนใจเพราะการได้ลับแข้งกับนักเตะที่แข็งแกร่งกว่าต่อเนื่องเป็นการสร้างกระดูกชั้นดีก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเม้นท์ที่พม่าปลายปีนี้


“ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีมากที่เคตาเฟ่มาขออุ่นเครื่องกับทีมซีเกมส์ของเรา แต่ตรงนี้ยังอยู่ในระหว่างพูดคุยเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งผมคงต้องให้ทางสมาคมฟุตบอลตัดสินใจก่อน ถ้ามีสปอนเซอร์มาช่วยสนับสนุนเด็กให้แมตช์นี้เกิดขึ้นจะเป็นประโยชน์อย่างมากทีเดียว”


“ก่อนหน้านี้ผมยังไม่แน่ใจว่า ผลงานการไปเยือนจีนของเราจะออกมารูปแบบไหนแต่เมื่อเราได้ชัยชนะที่สวยงามกลับออกมาผมเชื่อว่ามันทำให้เด็กมีความมั่นใจที่จะเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ นั่นแหละที่เราควรจะต้องมีแมตช์แบบต่อเนื่อง” อดีตศูนย์หน้าจอมตีลังกาทิ้งท้าย

ข่าวจาก Goal.com


Share

ซีเกมส์ฮอต!เคตาเฟ่ขออุ่นแข้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น