วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เป๊บแถลงข่าวกุนซือเสือใต้ครั้งแรก

เป๊บแถลงข่าวกุนซือเสือใต้ครั้งแรก

เป๊บแถลงข่าวกุนซือเสือใต้ครั้งแรก


เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือชาวสเปน นั่งโต๊ะแถลงข่าวในฐานะกุนซือบาเยิร์น มิวนิก เป็นครั้งแรกในวันนี้ (24 มิถุนายน) โดยอดีตกุนซือบาร์เซโลน่า ยอมรับว่า มีความกดดันจริง แต่ลั่นพร้อมกลับมาเปิดหน้าการผจญภัยครั้งใหม่แล้ว


กวาดิโอล่า อดีตยอดกุนซือที่พาบาร์ซ่า ประสบความสำเร็จครองยุโรปตลอดช่วงการคุมทีม 4 ปี กลับมานั่งแถลงข่าวในฐานะกุนซือเสือใต้ทริปเปิลแชมป์ทีมล่าสุดของยุโรป แทนที่จุ๊ปป์ ไฮน์เกส ที่อำลาตำแหน่งไป โดยในการแถลงข่าว เป๊ป ยืนยันว่า พร้อมสำหรับความท้าทายใหม่ที่รอข้างหน้าแล้ว


“ผมดีใจที่ได้รับโอกาสนี้ บาเยิร์น เป็นสโมสรใหญ่ มีผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม และมีประวัติศาสตร์ที่ดึงดูดผมให้มาทำงานที่นี่” เป๊ป กล่าว


“ผมพร้อมแล้ว ช่วงเวลาของผมที่บาร์เซโลน่า มันวิเศษมาก แต่ผมกำลังมองหาความท้าทายใหม่ ผมพร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่”


เป๊ป ยังยอมรับว่า ต้องทำงานภายใต้ความกดดัน ตามธรรมชาติการทำงานกับสโมสรใหญ่


“ผมเข้ามาทำงานต่อจากทีมที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าคุณทำงานเป็นโค้ชของบาเยิร์น มิวนิก ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณต้องได้แชมป์”


ทั้งนี้ เป๊ป เปิดเผยว่า ยังไม่ได้ติดต่อกับจุ๊ปป์ ไฮน์เกส กุนซือคนก่อนหน้าที่พาทีมประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2012-13 แต่กุนซือสเปน เชื่อว่า จะเป็นเรื่องดีหากได้รับฟังความเห็นของไฮน์เกส


ข่าวจาก matichon.co.th


Share

เป๊บแถลงข่าวกุนซือเสือใต้ครั้งแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น