วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ริโอ คำรามผีประเดิมแชมป์เพื่อ มอยส์

ริโอ คำรามผีประเดิมแชมป์เพื่อ มอยส์

ริโอ คำรามผีประเดิมแชมป์เพื่อ มอยส์


ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนบรรดาคู่แข่งด้วยการแสดงความมุ่งมั่นต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประเดิมการคุมทัพของ เดวิด มอยส์ ตั้งแต่ฤดูกาลแรก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี


แมนฯยู เปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่รอบ 26 ปี โดยเป็น มอยส์ ที่เข้ามาสืบทายาทนายใหญ่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป ซึ่งบอร์ดบริหารก็มอบสัญญาระยะยาว 6 ปี แสดงถึงความมั่นใจ อย่างไรก็ตามมีหลายคนไม่เชื่อฝีมือ เพราะไม่เคยพา เอฟเวอร์ตัน คว้าแชมป์รายการใดเลย


ร้อนถึง ริโอ กองหลัง แมนฯยู ต้องออกมาเผยว่า “คว้าแชมป์ลีกภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ จะถือเป็นปรากฏการณ์ ปีที่เราก็ทำหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด เพราะกลายเป็นสมัยที่ 20 แต่จากนี้จะก้าวไปเหนือกว่านั้น ซึ่งแน่นอนการได้แชมป์ครั้งแรกทันทีที่กุนซือใหม่มาคือสิ่งที่สุดพิเศษเช่น กัน”


แข้งวัย 34 ปีทิ้งท้ายอีกว่า “มอยส์ คือมิสเตอร์ฟุตบอลตัวจริง เขากำลังทำงานอย่างหนัก และสิ่งที่แสดงออกมาสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงว่าต้องการประสบความ สำเร็จ ซึ่งเราก็มีโอกาสดีที่ได้ทำงานกับกุนซือแบบนี้ ทุกปีเมื่อฤดูกาลปิดฉากก็ต้องคิดถึงปีที่กำลังมาเยือนและสิ่งที่ต้องทำ ก็มักคุยถึงการยกระดับทีมเสมอ ครั้งนี้ก็ไม่แตกต่าง แม้ว่าจะเปลี่ยนนายใหญ่”


ข่าวจาก Manager.co.th


Share

ริโอ คำรามผีประเดิมแชมป์เพื่อ มอยส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น