วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ร็อดเจอร์ส มึนตึ้บ หงส์ ปัญหาอื้อ

ร็อดเจอร์ส มึนตึ้บ หงส์ ปัญหาอื้อ ร็อดเจอร์ส มึนตึ้บ หงส์ ปัญหาอื้อ


“เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ ประมวลเหตุผลงานเลวร้ายของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชนิดพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือจากเมื่อปีที่แล้วที่มีลุ้นแชมป์ เพราะปัญหาภายในที่เริ่มชัดเจน ทั้งกรณี มาริโอ บาโลเตลลี, สตีเวน เจอร์ราร์ด รวมไปถึง ราฮีม สเตอร์ลิง


ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกพ่าย คริสตัล พาเลซ 1-3 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แพ้ 3 นัดติดต่อกันมี 14 แต้มจาก 12 นัด เกาะอันดับ 12 ก่อนเกมมีภาพ มาริโอ บาโลเตลลี หอกชาวอิตาเลี่ยนที่ย้ายจาก เอซี มิลาน ไปโผล่ชมมวยที่ เอคโค อารีนา ห่างออกไป 450 ไมล์ ทั้งที่น่าจะอยู่โรงแรมในกรุงลอนดอนพร้อมกับเพื่อนร่วมค่าย แอนฟิลด์


อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี ได้รับอนุญาตจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ให้ทำอะไรก็ได้ตามต้องการ เนื่องจากบาดเจ็บและรู้ก่อนเกมแล้วว่าจะไม่ได้พบกับ พาเลซ ซึ่งก็เป็น ริคกี แลมเบิร์ต ได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งกองหน้า


นอกจากนี้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ไม่พอใจที่ตกเป็นตัวสำรองเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม บี นัด 4 บุกพ่าย รีล มาดริด 0-1 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่สำคัญตอนนี้สัญญาของนักเตะวัย 34 ปี ก็เหลือผูกพันจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น


รวมถึง สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนี้ฟอร์มเก่งเริ่มจะหดหาย หลังจากเล่นได้เปรี้ยงปร้าง แต่ว่าถูก ลิเวอร์พูล ใช้งานอย่างหนักตั้งแต่ปีที่แล้วด้วยวัย 19 ปี ร่างกายจึงเริ่มล้า ทว่า ร็อดเจอร์ส ก็ไม่มีทางเลือก เพราะ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวหลักเจ็บยาว


ขณะที่การซื้อตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ล้มเหลว เดยัน ลอฟเรน กองหลังทีมชาติโครเอเชีย จาก เซาแธมป์ตัน ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่คลีนชีตแค่ 2 นัด และ อดัม ลัลลานา กองกลางจากค่ายเดียวกัน ค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ทว่ายิงได้ลูกเดียว



ร็อดเจอร์ส มึนตึ้บ หงส์ ปัญหาอื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น