วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาต้ารับน้ำตาไหลหลังพ่ายเรือ แต่เชื่อกลับมาได้

มาต้ารับน้ำตาไหลหลังพ่ายเรือ แต่เชื่อกลับมาได้


มาต้ารับน้ำตาไหลหลังพ่ายเรือ แต่เชื่อกลับมาได้ มาต้ารับน้ำตาไหลหลังพ่ายเรือ แต่เชื่อกลับมาได้


จอมทัพชาวสแปนิชร่ายผ่านบล็อกของตัวเองหลังความปราชัยในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในคอนเซปต์สู้จนหยุดสุดท้าย


ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาเสียใจมากที่ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิติ้ได้แต่มั่นใจว่าทีมของเขาจะกลับมาได้แน่ๆ


เกมดังกล่าวปีศาจแดงต้องสะกดคำว่าแพ้อีกครั้งหลังบุกไปโดนเซร์คิโอ อเกวโรยิงในครึ่งหลังทำให้พวกเขามีแต้มตามหลังเชลซีถึง 13 คะแนนหลังผ่านไปสิบนัด


“การเล่นดาร์บี้เป็นอะไรที่พิเศษเสมอ และแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ก็เช่นกัน ทุกคนดูจริงจัง คุณสามารถรู้สึกได้เลยว่าบนถนนระหว่างสัปดาห์มีแต่เรื่องนี้ นั่นคือเหตุผลที่ยากจะยอมรับความพ่ายแพ้ได้ และแม้มันจะช่วยเพื่อนร่วมทีมในสนามไม่ได้ แต่ผมสามารถพูดได้ว่าทุกคนต่างรู้สึกเสียใจ” มาต้า ร่ายผ่านบล็อก


“การเจอกับแมนฯซิติ้ เป็นความท้ายทายอยู่เสมอเพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรุกดี และนักเตะของเราก็ถูกไล่ออกไปตั้งแต่ครึ่งแรกมันทำให้ซับซ้อนมากขึุ้น มันเป็นครั้งที่ห้าแล้วที่นักเตะของเราโดนใบแดง โชคร้ายที่เรารู้ว่าเราจะต้องเหลืองผู้เล่นน้อยกว่า”


“แต่แม้ว่าอเกวโรจะยิงประตูเราได้ พวกเราที่เหลือสิบคนก็แสดงให็เห็นว่าเราสู้และเกือบจะตีเสมอได้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ตอนนี้เรามองไปที่เกมต่อไป และหวังจะปรับปรุงและเอาชนะให้ได้”


“เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ตอนนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่ในช่วงเวลานี้เราต้องแสดงสปิริตและก้าวไปข้างหน้า ผมมั่นใจว่าเราทำมันได้ สถานการณ์ของเราไม่ดีผมสามารถบอกคุณ แต่ผมมั่นใจเต็มเปลี่ยนว่าเราจะเปลี่ยนมันในเกมกับคริสตัล พาเลซ”

ข่าวจาก GOAL.com



มาต้ารับน้ำตาไหลหลังพ่ายเรือ แต่เชื่อกลับมาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น