วันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผมไม่ใช่เมสซีหรืออิเนียสต้าแต่ผมคือเจ

ผมไม่ใช่เมสซีหรืออิเนียสต้าแต่ผมคือเจ ผมไม่ใช่เมสซีหรืออิเนียสต้าแต่ผมคือเจ


จอมทัพร่างจิ๋วของทัพช้างศึก ยืนยันว่าเขาไม่ขอสร้างชื่อในฐานะเมสซีเมืองไทย หรืออิเนียสต้าเมืองไทยตามที่โค้ชมาเลเซียสรรเสริญ เพราะสำหรับเขา เขาคือเจ ชนาธิปเท่านั้น


ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วของทีมชาติไทย ยืนยันว่าเขาไม่ใช่ลิโอเนล เมสซีหรืออันเดรส อิเนียสต้า เพราะสำหรับเขา เขาคือชนาธิปเท่านั้น


จอมทัพจากบีอีซี เทโรศาสนสร้างความปั่นป่วนให้กับกองหลังทีมชาติมาเลเซียได้มากมาย ก่อนจะมีส่วนช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้ 3-2 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ได้สำเร็จ


“อย่างที่ผมเคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ ผมไม่ใช่เมสซี รวมถึงอิเนียสต้า แต่ก็ต้องขอบคุณโค้ชมาเลเซียที่ชมผม แต่ผมคิดว่าสำหรับตัวผม ผมคือเจ ชนาธิป” เมสซีเจ บอกกับ ผู้สื่อข่าว


“ผมดีใจกับสามคะแนนในเกมกับมาเลเซียมาก มันเหนื่อยและคุ้มค่าสำหรับพลังที่ทุ่มลงไป ผมรู้สึกเสียดายจริงๆที่เกมนี้ไม่สามารถทำประตูด้วยตัวเองได้ และหากทีมแพ้ทุกคนสามารถโทษผมได้เลย เพราะผมมีโอกาสมากมายจริงๆ”


ข่าวจาก GOAL.com



ผมไม่ใช่เมสซีหรืออิเนียสต้าแต่ผมคือเจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น