วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ชอว์เผยวิธีรับมือช่วงกองหลังเจ็บระนาว

ชอว์เผยวิธีรับมือช่วงกองหลังเจ็บระนาว


ชอว์เผยวิธีรับมือช่วงกองหลังเจ็บระนาว ชอว์เผยวิธีรับมือช่วงกองหลังเจ็บระนาว


แบ็คดาวรุ่งของปีศาจแดง เผยวิธีรับมือกับการที่ทีมของเขาประสบกับวิกฤษที่แผงแบ็คโฟร์ต่างได้รับบาดเจ็บและติดโทษแบนจนลงสนามไม่ได้หลายราย


ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยวิธีที่พวกเขาจะนำมารับมือในช่วงที่นักเตะในตำแหน่งกองหลังได้รับบาดเจ็บกันหลายคน


ปีศาจแดงมีโปรแกรมต้องเผชิญหน้ากับคริสตัล พาเลซในวันเสาร์นี้ซึ่งพวกเขาจะขาดนักเตะในแนวรับมากมายทั้ง จอนนี อีแวนส์, ราฟาเอล, ฟิล โจนส์และมาร์กอส โรโฆที่ได้รับบาดเจ็บรวมถึงคริส สมอลลิงที่ติดโทษแบน และตอนนี้พวกเขาเหลือนักเตะที่เล่นกองหลังเพียงแค่สามรายนเท่านั้น


“มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บยหลายคน โดยเฉพาะในแผงแบ็คโฟร์ของเรา นักเตะในแนวรับต้องเปลี่ยนทุกๆสัปดาห์ แต่เราก็พยายามทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรบ้าง” ชอว์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว


“ผู้เล่นต้องเปลี่ยนแปลงตลอดแต่เราทุกคนรู้จักกันดี และรู้ว่าแต่ละคนมีจุดแข็งอะไรบ้าง และมันทำให้เราสามารถทำงานร่วมกันได้”


ข่าวจาก GOAL.com



ชอว์เผยวิธีรับมือช่วงกองหลังเจ็บระนาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น