วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฟานกัล ขอสามปีเปลี่ยน ผี ให้แกร่ง

ฟานกัล ขอสามปีเปลี่ยน ผี ให้แกร่ง


ฟานกัล ขอสามปีเปลี่ยน ผี ให้แกร่ง ฟานกัล ขอสามปีเปลี่ยน ผี ให้แกร่ง


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเวลา 3 ปีพาต้นสังกัดเข้าสู้เส้นทางแห่งชัยชนะ พร้อมยอมรับว่าการสตาร์ทซีซั่นของเขากับทีมใหม่มีสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักเก็บได้เพียง 13 คะแนน เท่านั้น จากการลงเล่น 10 เกม


ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บได้ 13 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด พร้อมกับกระเด็นตกรอบ ลีก คัพ ด้วยการแพ้ เอ็มเค ดอนส์ ทีมรองบ่อนในลีกอังกฤษ เมื่อเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา


แม้ว่า ฟาน กัล ยอมรับว่า การเริ่มต้นซีซั่นของเขากับ ยูไนเต็ด นั้นไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่กุนซือชาวดัตช์รายนี้ยังเชื่อมั่นเสมอว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินทางไปสู่หนทางแห่งชัยชนะ โดยขอเวลา 3 ปีในการเปลี่ยนแปลงทีม


“ผมมีความรู้สึกที่ดีกับแฟนๆและบอร์ดบริหารมากที่เชื่อมั่นในตนเอง รวมไปถึง สต๊าฟฟ์โค้ช และนักเตะ แม้ว่าเราจะทำผลงานได้ไม่ดีเก็บได้เพียง 13 แต้มจาก 10 เกม แต่มันกำลังพัฒนาไปเรื่อยๆ อย่างที่เคยบอกไว้ตั้งแต่เข้ามาคุมทีม แม้ว่าเราจะชนะ 5 แมตช์รวดช่วง ปรีซีซั่น แต่ถึงกระนั้นมันต้องใช้เวลามากกว่า 1 ปีที่จะพัฒนา ผมคิดว่าประมาณ 3 ปี ผมคิดว่าเราจะทำได้ และชนะให้มากกว่านี้ “ ฟาน กัล เผย


ข่าวจาก manager.co.th



ฟานกัล ขอสามปีเปลี่ยน ผี ให้แกร่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น