วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บิ๊กเป้บ่นอุบถูกตัด9แต้มทำกิเลนไร้แรงจูงใจ

บิ๊กเป้บ่นอุบถูกตัด9แต้มทำกิเลนไร้แรงจูงใจ


บิ๊กเป้บ่นอุบถูกตัด9แต้มทำกิเลนไร้แรงจูงใจ บิ๊กเป้บ่นอุบถูกตัด9แต้มทำกิเลนไร้แรงจูงใจ


ผอ.กิเลนผยองสุดเซ็งหลังชี้ว่าการถูกลงโทษตัด 9 คะแนนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมของเขาลงเล่นแบบขาดแรงจูงใจและทำผลงานฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีนัก


รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าเหตุสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของเขาลงเล่นแบบขาดแรงจูงใจในช่วงหลังคือการถูกตัด 9 คะแนนแบบไม่เป็นธรรมก่อนที่ล่าสุดจะจบฤดูกาล 2014 แบบไม่สวยด้วยการเปิดบ้านพ่าย แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวานที่ผ่านมา


กิเลนผยองและสิงห์ท่าเรือต่างถูกทีพีแอลลงโทษสถานหนักจากเหตุปะทะแฟนบอลทั้งสองทีมด้วยการแบนแฟนบอล 3 นัดและตัดอีก 9 คะแนนซึ่ง “บิ๊กเป้” เชื่อว่านั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมของเขาต้องจบอันดับที่ 6 ของตาราง


“อย่างที่เราเห็นครับว่า การตัด 9 แต้มการแบนแฟนบอล 3 นัดมันส่งผลกับทีม ซึ่งมันเป็นบทเรียนสำคัญ และมาตรการเหล่านี้ก็ส่งผลกระทบจิตใจนักฟุตบอล จะเห็นได้ว่า 2 นัดสุดท้ายเราเก็บได้แต้มเดียว ซึ่งมันเสียหายมากจาก 6 แต้มเต็ม”


บิ๊กเป้กล่าวต่อว่า “และส่วนหนึ่งมาจากการตัดสิน โดยที่เป็นกติกาแรกของโลกและมันกระทบจิตใจต่อนักเตะของเราอย่างมาก แต่เราก็ไม่มีสิทธิที่จะทำอะไรมากกว่านี้ เพราะผมมันออกมาแล้วและเราก็ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว”


“ขณะเดียวกันปีนี้ต้องยอมรับว่าเราไม่ดีเอง เราออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยความผิดหวัง ซึ่งผลกระทบมาจากการเปลี่ยนโค้ช นักเตะบางคนอยู่กับเราไม่ครบฤดูกาล”


“และนักเตะที่ดีที่อย่างธีรศิลป์ แดงดา ก็อยู่กับเราแค่ครึ่งเลกรวมถึงผู้เล่นใหม่ก็ทดแทนเขาตามมาตรฐานที่ควรจะเป็นไม่ได้ ส่วนโค้ช(ดราแกน)ก็มีเวลาทำทีมน้อยเกินไป” ผอ.กิเลนผยองกล่าวผ่านสื่อสโมสร



บิ๊กเป้บ่นอุบถูกตัด9แต้มทำกิเลนไร้แรงจูงใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น