วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กิกส์ แย้มโบกมือลา ผี หาโอกาสคุมทีม

กิกส์ แย้มโบกมือลา ผี หาโอกาสคุมทีม กิกส์ แย้มโบกมือลา ผี หาโอกาสคุมทีม


ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมดระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มผ่านสื่อพร้อมเก็บข้าวของย้ายออกจากสโมสรสร้างชื่อ เพื่อไปลองหาประสบการณ์เป็นโค้ชให้กับทีมสโมสรอื่นๆ ก่อนผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลเต็มตัวในอนาคต


ตำนานแข้งวัย 40 ปี อยู่รับใช้ “ผีแดง” ในฐานะนักเตะมาตั้งแต่ปี 1991 ก่อนแขวนสตั๊ดหลังกรำศึกไปทั้งหมด 963 นัดรวมทุกรายการ ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน รวมถึง เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่าที่โดนปลด


กิกส์ เคยรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมช่วยต้นสังกัดมา 4 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ชนะ 2 แพ้ 1 เสมอ 1 ซึ่งล่าสุด ตำนานหมายเลข 11 เผยผ่านสื่ออนาคตอาจย้ายออกเพื่อไปลองค้นหาความท้าทายใหม่ๆ คือ เป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีมอื่นที่สนใจติดต่อเข้ามา


ยอดนักเตะแห่ง แมนฯยู เผยว่า “ผมอยู่กับสโมสรแห่งนี้มาเป็นเวลานานจนรู้สึกผูกพัน แต่ถ้าผมต้องการเพิ่มพูนประสบการณ์เป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถมอบสิ่งนั้นได้ ผมก็จะรอดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต”


“การขึ้นเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิด ผมชื่นชอบประสบการณ์ที่ได้รับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่นั่นก็เป็นช่วงเวลาเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งผมสมควรมีเวลาฝึกฝนตัวเองมากกว่านี้” กิกส์ กล่าว


ข่าวจาก MANAGER.co.th



กิกส์ แย้มโบกมือลา ผี หาโอกาสคุมทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น