วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

บักเจิดโวกร้าวสิงโตมีลุ้นแชมป์โลก

บักเจิดโวกร้าวสิงโตมีลุ้นแชมป์โลก

บักเจิดโวกร้าวสิงโตมีลุ้นแชมป์โลก


สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือนคู่แข่งทุกชาติว่าอย่าขีดฆ่า “สิงโตคำราม” ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล พร้อมมั่นใจลูกทีมของตนมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรซ์ให้แฟนบอลทั่วโลกต้องตะลึงในดินแดนแซมบ้า
       
       ทัพ “สิงโตคำราม” กำลังทำผลงานลุ้นเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิลแบบอัตโนมัติ หลังตอนนี้ตาม มอนเตเนโกร จ่าฝูงกลุ่มเอช 2 แต้ม โดยสุดสัปดาห์นี้มีคิวเจอกับ มอลโดวา ในบ้านของตัวเอง วันที่ 6 กันยายน ก่อนบุกไปเยือน ยูเครน วันที่ 10 กันยายน ต่อไป
       
       ก่อนหน้านี้ เกร็ก ไดค์ ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ มองว่า อังกฤษ ไม่มีทางเป็นแชมป์โลกในปีหน้า หลังคิดว่าศักยภาพยังสู้กับทีมเต็งแชมป์จากแดน ลาติน อเมริกา ไม่ได้ ทว่า “สตีวีจี” กลับคิดต่างและเชื่อว่าขุนพล “ทรี ไลออนส์” จะสร้างเซอร์ไพรซ์ที่ บราซิล


เจอร์ราร์ด เผยว่า “ในความเป็นจริงแล้ว ทุกคนในห้องแต่งตัวรู้ดีกว่าพวกเราไม่ใช่ตัวเต็งใน เวิลด์ คัพ ปีหน้า แต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ประสบความสำเร็จที่ บราซิล เราจะทำให้แฟนบอลได้ภูมิใจ แต่ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำผลงานเข้ารอบสุดท้ายให้ได้ก่อน”
       
       ”ถือเป็นความท้าทายยิ่งสำหรับรอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เราต้องทำคือมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันและเก็บชัยชนะให้ได้ เพราะ เวิลด์ คัพ เป็นสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนทั่วโลกใฝ่ฝันว่าจะต้องลงเล่นให้ได้ ไม่เว้นแม้แต่ที่ บราซิล” กัปตัน ลิเวอร์พูล กล่าว


ข่าวจาก manager.co.th


Share Button

บักเจิดโวกร้าวสิงโตมีลุ้นแชมป์โลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น