วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

โอซิล โวลั่นนำปืนใหญ่คว้าแชมป์

โอซิล โวลั่นนำปืนใหญ่คว้าแชมป์


โอซิล โวลั่นนำปืนใหญ่คว้าแชมป์

โอซิล โวลั่นนำปืนใหญ่คว้าแชมป์


เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์คนใหม่ของ อาร์เซนอล ประกาศลั่นอย่างมั่นใจว่าทีม “ปืนใหญ่” มีดีเพียงพอที่จะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังย้ายจากทีม “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสถิติค่าตัวสูงสุดของ อาร์เซนอล ถึง 50 ล้านยูโร (ราว 2,050 ล้านบาท) ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
 


กองกลางทีมชาติเยอรมนี เพิ่งเดินทางมาร่วมทีมปืนใหญ่ หลังเสร็จสิ้นภารกิจช่วยทีมชาติ ในช่วง 2 สัปดาดห์ที่ผ่านมา และออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอังกฤษเป็นครั้งแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นอกจากนั้น ยังคาดว่า เขาจะได้ลงประเดิมสนามนัดแรกให้ อาร์เซนอล ทันที ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้

โอซิล เผยว่า “ผมได้เล่นในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก และผมต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ และพัฒนาตัวเองต่อไป นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมไม่สามารถสัญญาได้ว่าจะนำทีมคว้าแชมป์ แต่ผมบอกได้เลยว่าเราจะพยายามเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้”
นอกจากนั้น โอซิล วัย 24 ปี ยังปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เขาถูก มาดริด ปล่อยตัวออกจากทีม เพราะมีปัญหาเรื่องนอกสนาม ทั้งการเที่ยวกลางคืน และติดผู้หญิงด้วย โดยอดีตกองกลางเชื้อสายตุรกีของ แวร์เดอร์ เบรเมน เสริมว่า “ผมไม่ต้องการพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับ มาดริด เพราะผมมี 3 ปี ที่ยอดเยี่ยมที่นั่น ผมมีเพื่อนที่ดีมากมาย เราประสบความสำเร็จ และได้แชมป์มากมาย นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่ต้องการพูดถึงมันอีก”
“คนที่รู้จักผมจะรู้ดีว่าผมมีความเป็นมืออาชีพแค่ไหน และผมคิดว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คุณก็คงเห็นแล้วว่าผมลงเล่นไปกี่เกม 159 เกม ถ้าหากคุณไม่มีความเป็นมืออาชีพในชีวิต คุณคงไม่สามารถลงเล่นมากขนาดนั้นได้”
“ทุกคนรู้ดีถึงความเป็นมืออาชีพของผม และนั่นก็คือสิ่งเดียวที่ผมสนใจ ข่าวลือทั้งหลาย ผมไม่แคร์มันสักนิด ผมรู้ว่าผมมีหน้าที่ที่นี่ และผมจะมองไปข้างหน้าเท่านั้นตอนนี้ผมอยู่ในลอนดอน เรามีเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่นี่ และเราจะทำงานหนักเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายเหล่านั้นให้ได้” โอซิล ยืนยันในที่สุด.



โอซิล โวลั่นนำปืนใหญ่คว้าแชมป์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น