วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

บังยี เปิดโผทายาททีมงาน 19 ราย

บังยี เปิดโผทายาททีมงาน 19 ราย


บังยี เปิดโผทายาททีมงาน 19 ราย

บังยี เปิดโผทายาททีมงาน 19 ราย


“บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 3 สมัย ตามติดยื่นใบสมัครชิงชัยนายใหญ่บอลไทยคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยก่อนเดดไลน์ 1 ชั่วโมง พร้อมเผยรายชื่อทีมงานทั้ง 20 คน
       
       ความคืบหน้าการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ หลังจากที่ นายวิรัช ชาญพานิชย์ เดินทางมายื่นใบสมัครเป็นคนแรก เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันเดียวกันเวลา 17.00 น. ก่อนเดดไลน์ปิดรับสมัคร 1 ชั่วโมง นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ 3 สมัย ได้เดินทางมายื่นความจำนงเป็นคนที่ 2
       
       พร้อมกันนี้ “บังยี” ได้เปิดเผยถึงการชิงชัยในครั้งนี้ว่า “ที่ผ่านมาผมทำงานอย่างเต็มที่มาโดยตลอด สำหรับนโยบายต่างๆจะแถลงในเร็ววันนี้ ซึ่งจุดไหนที่ประสบความสำเร็จก็จะสานต่อไป ส่วนจุดไหนที่ต้องแก้ไขก็จะเร่งลงมือทำ สำคัญที่สุดคือทีมชาติทั้ง 18 ชุด และ 1 ในนโยบายหลักคือการปฏิรูปผู้ตัดสิน โดยจะว่าจ้างผู้ตัดสินที่เป็นอาชีพมาทำหน้าที่ เช่น ผู้ตัดสินจากต่างประเทศ หรือชาวไทยที่ต้องการทำอาชีพผู้ตัดสินจริงๆ”
       
       โดยรายชื่อทีมงานของ “บังยี” ทั้ง 19 คน ประกอบด้วย นายกสมาคมฯ คือ นายวรวีร์ มะกูดี(บีอีซี เทโรศาสน) อุปนายกสมาคมฯ 5 คน คือ นายอดุรพันธ์ จันทรวิโรจน์(เชียงใหม่ เอฟซี), นายภิญโญ นิโรจน์(นครสวรรค์ เอฟซี), พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล(สุพรรณบุรี เอฟซี), พล.อ.ต.เจษฎา วิจารณ์(แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด), นายวิชัย ล้ำสุทธิ(ระยอง เอฟซี)
       
       กรรมการบริหาร 13 คน ประกอบด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า(ศุลกากร เอฟซี), พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก(นครสวรรค์ เอฟซี), พล.ท.ม.ล.สุปรีดี ประวิตร(ราชประชา), พล.ร.ต.อานนท์ ดาระสวัสดิ์(มาบตาพุด นาวิกโยธิน), ดร.กษม ชนะวงศ์(ขอนแก่น เอฟซี), ดร.ภานุวัฒน์ สะสมทรัพย์(นครปฐม ยูไนเต็ด), นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ(บางกอก เอฟซี), นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์(ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด), นายธัญญา โพธิ์วิจิตร(ตรัง เอฟซี), นายมิตติ ติยะไพรัช(เชียงราย ยูไนเต็ด), นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์(บางกอกกล๊าส เอฟซี), นายภูษิต พิศาลกิจสกุล(พิษณุโลก ทีเอสวาย) และ นางนวลพรรณ ล่ำซำ(บุคคล)
       
       ขณะที่คณะกรรมการการเลือกตั้งฝั่งของ นายวรวีร์ ที่เป็นผู้มีสิทธิ์เลือก 2 ราย คือ พล.อ โกวิท อุทัยฉาย และ นายฌาน กิตติกรณ์ รวมกับฝั่ง นายวิรัช เป็นผู้เลือกอีก 2 คนคือ นายชนินทร์ แก่นหิรัญ กับ นายธนา ธรรมวิหาร โดยมี พล.ต.ต.พิสุทธิ์ พุ่มพิเชฏฐ์ เป็นประธานฯ
       
       พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.พิสุทธิ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้เผยว่า จากนี้จะทำการตรวจสอบรายชื่อทั้งหมด หากมีผู้ใดขาดคุณสมบัติก็จะแจ้งให้เปลี่ยนคนใหม่แทน หลังจากนั้นเมื่อได้รายชื่อเรียบร้อยทั้งหมดแล้วจะทำหนังสือไปให้ทั้ง 72 สโมสรที่มีสิทธิ์เลือกตั้งรับทราบ พร้อมให้แต่ละสโมสรส่งรายชื่อตัวแทนที่จะมีสิทธิ์เดินทางมาลงคะแนนเผื่อไว้ทีมละ 3 คน ซึ่งแต่ละทีมจะมีสิทธิ์ลงได้เสียงเดียว
       
       โดยในวันที่ 20 กันยายน นี้ เวลา 13.00 น. ทางคณะกรรมการจะประชุมและสรุปรายชื่อทั้งหมด และหากในวันที่ 17 ตุลาคม ที่เป็นกำหนดเลือกตั้งนั้นผู้ลงสมัครทั้ง 2 ราย มีคะแนนเท่ากันทางคณะกรรมการจะเปิดให้โหวตใหม่ในวันนั้นทันที


ภาพและข่าวจาก



บังยี เปิดโผทายาททีมงาน 19 ราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น