วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

ลือ!ผีเตรียมล่าโกเอนเตราอีกรอบเดือนม.ค.

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ท้อและเตรียมไล่ล่าคว้า ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ช่วงมกราคมอีกครั้ง หลัง “ปีศาจแดง” ชวดได้กองหลังทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์


ลือ!ผีเตรียมล่าโกเอนเตราอีกรอบเดือนม.ค.

ลือ!ผีเตรียมล่าโกเอนเตราอีกรอบเดือนม.ค.


“ทอล์คสปอร์ต” เว็บไซต์กีฬาชื่อดังรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจในการคว้า ฟาบิโอ โกเอนเตรา ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน และเตรียมคว้าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” เกือบได้แบ็กซ้ายวัย 25 ปีมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ตลาดก็ปิดไปก่อนที่เอกสารการย้ายตัวจะเสร็จสมบูรณ์ แถม “ราชันชุดขาว” ก็ไม่อยากปล่อยกองหลังโปรตุกีสออกไปด้วย เนื่องจากไม่สามารถหานักเตะใหม่มาทดแทนได้

ด้านกุนซือวัย 50 ปี ก็อยากได้แบ็กซ้ายคนใหม่มาร่วมทัพเพื่อให้มีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ ปาทริซ เอวร่า โดยมีเป้าหมายหลักอย่าง เลห์ตัน เบนส์ แบ็กจอมปั่นฟรีคิกของ เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ก็ไม่เชื่อว่าทีมเก่าของเขาจะยินดีขายฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค แน่ และเบนเป้าไปล่า โกเอนเตรา แทน

อย่างไรก็ตาม แม้ อดีตแนวรับ เบนฟิก้า จะยืนยันว่าไม่รู้สึกเสียใจแต่อย่างใดที่ไม่ได้ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และพร้อมที่จะสู้แย่งตัวจริงกับ “ลอส บลังกอส” ต่อ แต่ก็เชื่อว่า แชมป์ยุโรป 9 สมัย ยังยินดีรับฟังข้อเสนอต่างๆ จากสโมสรอื่นอยู่เช่นกัน โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่แอบเหล่ โกเอนเตรา เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน แต่ “ไก่เดือยทอง” ก็เลือกซื้อผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์มากกว่า



ลือ!ผีเตรียมล่าโกเอนเตราอีกรอบเดือนม.ค.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น