วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

ปืนใหญ่ อาเซนอลคว้าตัวโอซิล

ปืนใหญ่ อาเซนอลคว้าตัวโอซิล


ปืนใหญ่ อาเซนอลคว้าตัวโอซิล

ปืนใหญ่ อาเซนอลคว้าตัวโอซิล


“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ประกาศคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลยเมกเกอร์ตัวเก่งของ”ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี มีค่าตัวที่ราว 42.5 ล้านปอนด์(ราว 2.1 พันล้านบาท)ซึ่งนับเป็นสถิติของสโมสร


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 2 ก.ย. สาวก”กูนเนอร์ส” ได้เห็นเงินออกจากกระเป๋าทีมรักเสียทีเมื่อล่าสุด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เมซุต โอซิล เพลยเมกเกอร์ตัวเก่งของ”ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย


ทัพ “ปืนใหญ่” เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่สร้างความคึกคักในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขาย นักเตะวันสุดท้าย ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวเพลยเมกเกอร์ชาวเยอรมันมาร่วมงานด้วยสัญญา 5 ปี และมีค่าตัวที่คาดว่าจะอยู่ที่ 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 2.1 พันล้านบาท) โดยนับเป็นสถิติของสโมสร 


อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญากับ เมซุต โอซิล เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีฝีมือที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทั้งในระดับสโมสรและระดับนานาชาติ เขามีคุณสมบัติทัั้งหมดที่ผมมองหาในการเป็นผู้เล่นของอาร์เซนอล”


“ผมเคยกล่าวมาตลอดช่วงซัมเมอร์ว่าเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อคว้านักเตะที่มีคุณภาพมาร่วมงาน มันเป็นเกี่ยวข้องกับคนหลายๆในสโมสรและผมก็ได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่ในการตัดสินใจทางด้านฟุตบอล”


Share Button

ปืนใหญ่ อาเซนอลคว้าตัวโอซิล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น