วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

มอยส์ เครียดคุมผีเปิดซีซันสุดห่วย

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมีอาการเครียดกันบ้าง เมื่อทำผลงานไม่ได้ดั่งใจ พา “ปิศาจแดง” ออกสตาร์ทย่ำแย่ หลังพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ 1-2 คารัง ทำให้แพ้ไปแล้ว 3 เกม จากการเล่น 6 นัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้


มอยส์ เครียดคุมผีเปิดซีซันสุดห่วย

มอยส์ เครียดคุมผีเปิดซีซันสุดห่วย


       
        แนวรับ “ผีแดง” เล่นกันพลาดง่ายๆ ปล่อยให้ มอร์แกน อมัลฟิตาโน ลากขึ้นไปชิปข้ามตัว ดาบิด เด เคอา อย่างเหนือชั้น และแม้จะมาได้ลูกฟรีคิกของ เวย์น รูนีย์ ไล่มา แต่ก็ถูก ไซโด บาเรฮิโน ดาวรุ่งที่ลงมาเป็นสำรองพังประตูชัยให้ “แบ็กกี” บุกมาชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี
       
        ยูไนเต็ด ปัจจุบันหล่นมารั้งที่ 13 ของตาราง ออกสตาร์ทได้แย่ที่สุดในรอบ 24 ปี หลังความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ ยังแสดงให้เห็นว่า ยูไนเต็ด ที่แพ้ไปแล้ว 3 จาก 6 แมตช์ ซึ่ง เดวิด มอยส์ ผิดหวังกับลูกทีมที่ไม่สามารถเร่งเกมกดดันคู่ต่อสู้ได้อย่างที่ต้องการในช่วงท้ายเกม


“มันเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวัง เป็นผลที่ไม่น่าพอใจ เราเร่งสปีดเกมกันไม่ขึ้น เราสร้างโอกาสให้กาสลุ้นประตู แต่ เวสต์บรอม ก็ป้องกันได้อย่างแข็งแกร่งและสร้างโอกาสรุกจากเกมสวนกลับ พวกเขาเป็นทีมที่สมควรจะได้รับชัยชนะในแมตช์นี้” อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กล่าว


        ขณะเดียวกัน มอยส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับการที่เขาเปลี่ยนเอา ชินจิ คากาวะ ออกและให้ เด็กหนุ่มอย่าง อัดนาน ยานูไซจ์ ลงมาเล่นแทน เป็นเพราะต้องการความเปลี่ยนแปลงในสนามเท่านั้น แต่มันก็ไม่เวิร์กเท่าไหร่นัก


“ผมแค่พยายามลองวิธีอื่นๆจากครึ่งแรก ชินจิ อาจจะรู้สึกดีแต่ก็ไม่ได้สร้างโอกาสมากมาย ตำแหน่งของเขาที่ดีมี่สุดน่าจะเป็นเพลย์เมเกอร์ การที่เขาต้องไปยืนทางซ้ายมันไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาถนัดสักเท่าไหร่ ส่วน ยานูไซจ์ ลงมาและทำได้ดีในตำแหน่งริมเส้น” มอยส์ เผย



มอยส์ เครียดคุมผีเปิดซีซันสุดห่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น