วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

CTH เอาฮา!! บอ.บู๋ พากย์พรีเมียร์ฯ สดฟรีทีวี 19 คู่

CTH เอาฮา!! บอ.บู๋ พากย์พรีเมียร์ฯ สดฟรีทีวี 19 คู่

CTH เอาฮา!! บอ.บู๋ พากย์พรีเมียร์ฯ สดฟรีทีวี 19 คู่


“จูเนียร์” วัชร วัชรพล รองประธานกรรมการบริษัท ซีทีเอช ยืนยันคอลูกหนังสามารถรับชมฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า 2013-14 ผ่านฟรีทีวี 19 คู่จากทั้งหมด 380 แมตช์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวทีมนักพากย์ฟุตบอลชั้นนำของประเทศ นำโดย “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล, “แอ๊ดดี้” วีรศักดิ์ นิลกลัด และ “บอ.บู๋” บูรณิจน์ รัตนวิเชียร์ ร่วมสร้างสีสัน


เมื่อเวลา 14.00น.ที่สนามฟุตบอล อารีนา 10 ทองหล่อ บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน) แถลงข่าวเปิดตัวสปอนเซอร์หลัก รวมทั้งทีมพากย์ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-2014, 2014-2015, 2015-2016 โดยมีนายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีทีเอช นายวัชร วัชรพล รองประธานกรรมการและผู้แทนจากสปอนเซอร์ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า, สิงห์, ฮอนด้า, เอไอเอส และ การบินไทย


โดย “จูเนียร์” วัชร วัชรพล รองประธานกรรมการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน) ได้กล่าวถึงรายละเอียดการถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า “ซีทีเอช ได้สร้างตึกแห่งใหม่เพื่อสร้างคอนเทนท์ดิจิตอลที่สามารถสร้างกราฟฟิก 3 มิติแบบไฮเดฟินิชัน(เอชดี) มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท โดยทางช่องทำการถ่ายทอดสด พรีเมียร์ ลีก ทั้งสิ้น 6 ช่อง โดยช่องที่ 1 สามารถรับชมได้ครบทุกแมตช์ ช่องที่ 2-5 สามารถรับชมได้ทุกสัปดาห์ ช่องที่ 3 เป็นกีฬาชั้นนำของไทย ส่วนช่องที่ 4 เป็นการรวบรวมไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนักกีฬาใน พรีเมียร์ ลีก ช่องที่ 5 เป็นช่องข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลทั่วทุกมุมโลกและช่องพิเศษแบ่งเป็น 4 จอ เพื่อให้แฟนบอลสามารถดูพร้อมกัน 4 คู่ด้วยโทรทัศน์เพียงเครื่องเดียวสำหรับการถ่ายทอดสด พรีเมียร์ ลีก”


นายวัชร กล่าวต่อว่า “การเปิดตัวแพคเกจที่ลูกค้าจะรับชมน่าจะไม่เกิน 20 วันหลังจากนี้ แต่ยืนยันได้ว่าถ้าจะดูบอลแบบเต็มรูปแบบมีค่าใช้จ่ายไม่เกิน 1,000 บาทต่อเดือน คาดว่าจะมีผู้ชมประมาณ 2 ล้านครัวเรือนในปีแรก และในระยะเวลา 3 ปีจะเพิ่มขึ้นอีก โดยจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ส่วนในเรื่องของสปอนเซอร์ตอนนี้ได้ตามเป้าแล้วและถือว่าเกินกว่าเป้าพอสมควร สำหรับฟรีทีวีจะร่วมถ่ายทอดสดประมาณ 19 คู่ต่อฤดูกาล แต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นช่องใดที่ได้สิทธิ์ถ่ายทอดสด และไม่สามารถรัชมผ่านทางกล่องรับสัญญาณอื่นๆ ได้นอกเหนือจากซีทีเอชและเสารับสัญญาณทีวีหรือหนวดกุ้งเท่านั้น ทั้งนี้เราจะเปิดบริการสายด่วยฮอทไลน์ 1619 เพื่อให้ประชาชนสามารถสอบถามเพิ่มเติม ซึ่งจะเปิดบริการในเร็วๆนี้”


ด้านคุณกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าทื่บริหาร บริษัท ซีทีเอช จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “นอกเหนือจากรายการถ่ายทอดสดฟตบอล พรีเมียร์ ลีกและรายการพิเศษแล้วยังมีทีมงานที่อังกฤษที่สามารถทำสกู๊ปพิเศษที่แฟนบอลสนใจพิเศษให้อีกด้วย นอกจากการถ่ายทอดสดในโทรทัศน์ จะมีการถ่ายทอดสดทางโทรศัพท์สมาร์ทโฟนผ่านทางอินเตอร์เน็ต 3 จีของเอไอเอส เพื่อเพิ่มช่องทางการรับชมให้มากขึ้น โดยจะเตรียมเปิดแพคเกจเร็วๆนี้เช่นกัน”


สำหรับทีมพากย์ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ได้แก่ “บิ๊กจ๊ะ” สาธิต กรีกุล, “แอ๊ดดี้” วีรศักดิ์ นิลกลัด, แจ๊คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา, “คุณฉุย” สมศักดิ์ สงวนทรัพย์, “บอ.บู๋” บูรณิจน์ รัตนวิเชียร, “ซัมเมอร์ฮิลล์” ชุมพตน์ ทรงสายสกุล, “ตังกุย” ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา และทีมนักพากย์อีกกว่า 50 ชีวิต พร้อมเพิ่มสีสันให้แก่คอบอลในทุกแมตช์ครบ 380 แมตช์ตลอดฤดูกาล


ข่าวและรูปจาก manager.co.th


Share

CTH เอาฮา!! บอ.บู๋ พากย์พรีเมียร์ฯ สดฟรีทีวี 19 คู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น