วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มูรินโญ กางแผนดึง 6 สตาร์เสริมทัพสิงห์

มูรินโญ กางแผนดึง 6 สตาร์เสริมทัพสิงห์

มูรินโญ กางแผนดึง 6 สตาร์เสริมทัพสิงห์


โชเซ มูรินโญ นายใหญ่จอมอหังการชาวโปรตุกีส ตกเป็นข่าวเตรียมวางโปรเจกต์ยักษ์กับงบประมาณ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) หวังคว้า 6 สตาร์ดังเข้าสู่รั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ และขาย เฟร์นันโด ตอร์เรส ในการเตรียมกลับมานั่งเก้าอี้นายใหญ่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ครั้งที่ 2


“เดลีสตาร์” สื่อดังจากเมืองผู้ดี ออกมาตีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า กุนซือเจ้าของฉายา “เดอะ สเปเชียล วัน” อาจจะตกลงปลงใจกลับมารับงานคุมทีม เชลซี เป็นครั้งที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเขาตัดสินใจตอบรับสัญญา 4 ปี ของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย และเตรียมรับค่าจ้างราวสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท)


ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยว่า “เสี่ยหมี” เตรียมทุ่มงบกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ให้แก่ มูรินโญ เสริมทัพอีกครั้ง ซึ่งมีรายงานข่าวว่า เทรนเนอร์จอมแท็กติกวางแผนดึงสตาร์เข้าสู่ทีมอีก 6 รายด้วยกัน เป็นกองหน้า 1 ราย แผงมิดฟิลด์อีก 2 และที่เหลืออีก 3 รายเป็นผู้เล่นในเกมรับ


โดยทาง “เดอะมิเรอร์” ออกมาคาดการณ์ว่า 1 ใน 2 กองหน้าที่ มูรินโญ เล็งไว้คงหนีไม่พ้น ราดาเมล ฟัลเกา จากแอตเลติโก มาดริด และ ฮัค์ล ดาวยิงเท้าหนักทีมชาติบราซิล แดนมิดฟิลด์ มารูอาน เฟลไลนี จาก เอฟเวอร์ตัน คือเป้าหมายหลัก และหวังฉกตัว อิสโก เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอมจาก มาลากา มาร่วมทัพด้วย ส่วนกองหลังมีชื่อของ เอเลียควิม มันกาลา เซ็นเตอร์ดาวรุ่งวัย 22 ปี จาก เอฟซี ปอร์โต เป็นหนึ่งในตัวเลือก


พร้อมกันนี้ ว่ากัน ว่า “เฮียมู” จะเจรจากับ ธิโบวต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งเบลเยียมที่ปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ไปใช้งานมาแล้ว 2 ฤดูกาล กลับมาเป็นตัวสแตนด์บายของ ปีเตอร์ เช็ก ในฤดูกาลหน้า เพื่อปรับตัวเข้ากับเกมฟุตบอลอังกฤษมากขึ้น แต่เตรียมจะขาย เฟร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าราคา 50 ล้านปอนด์ ออกจากทีมไป


Share

มูรินโญ กางแผนดึง 6 สตาร์เสริมทัพสิงห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น