วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ลุยซ์ ไม่สะท้านขำเย้ยกระแสโจมตี

ลุยซ์ ไม่สะท้านขำเย้ยกระแสโจมตี

ลุยซ์ ไม่สะท้านขำเย้ยกระแสโจมตี


ดาวิด ลุยซ์ แนวรับชาวบราซิเลียน ไม่สะทกสะท้าน แม้ว่าจะถูกโจมตีอย่างหนักหลังแกล้งเจ็บที่ถูก ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ลีก บุกชนะถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-0 เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา แถมยังแอบแสยะยิ้มเย้ย


สื่อรุมวิจารณ์ผ่านโลกออนไลน์ถึง ลุยซ์ ว่าเป็นรอยยิ้มที่แสดงถึงความชั่วร้ายแกล้งเจ็บแทบเป็นแทบตาย จนกระทั่งทำได้ตามเป้า ฮาเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการควักใบแดงไล่ ราฟาเอล ออกจากสนามช่วงท้ายเกมที่ เชลซี กำชัยจนมีลุ้นตั๋วท็อปโฟร์ไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าต่อไป


งานี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯยู จึงออกโรงเหน็บ ลุยซ์ ว่าพุ่งตบตากรรมการได้สวยเยี่ยง “หงส์” กระโดดลงน้ำ แต่ทว่าจังหวะนอนยิ้มถือว่ารับไม่ได้อย่างร้ายแรงกับความไม่เป็นมืออาชีพของ นักเตะ ทั้งที่เป็นฝ่ายชักศอกใส่ ราฟาเอล ก่อนอย่างชัดเจน แถมยังพาดพึงนักเตะต่างชาติว่าชอบมีพฤติกรรมเช่นนี้


อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า ลุยซ์ บอกเพื่อนร่วมทีม เชลซี ว่าตลกกับกระแสวิจารณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะจากสาวก “เรด เดวิลส์” ที่นำเอกลักษณ์หัวฟูของเขาไปเทียบกับตัวละครทีวีเรื่อง “เดอะ ซิมป์สัน” ที่ชื่อว่า “สไลด์โชว์ บ็อบ” ซึ่งหน้าตาตลกแถมแฝงไปด้วยเล่ห์เพทุบาย


Share

ลุยซ์ ไม่สะท้านขำเย้ยกระแสโจมตี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น