วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

หงส์ควัก 7 ล้านป. คว้าหอก ยาโก อัสปาส

หงส์ควัก 7 ล้านป. คว้าหอก ยาโก อัสปาส

หงส์ควัก 7 ล้านป. คว้าหอก ยาโก อัสปาส


ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ยาโก อัสปาส กองหน้าของ เซลตา บีโก ทีมที่หวิดตกชั้นจาก ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 315 ล้านบาท) ก่อนเตรียมเปิดตัวสัปดาห์หน้า


สกาย สปอร์ตส, เดลี เมล์ รวมถึงแหล่งข่าววงในจากถิ่นแอนฟิลด์ และ มาร์กา สื่อดังจากสเปน รายงานข่าวตรงกันว่า ดาวยิงวัย 25 ปี จากแดนกระทิงดุ ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ “หงส์แดง” ได้เรียบร้อยแล้ว เวลานี้รอตรวจร่างกายหลัง ลาลีกา รูดม่านในสัปดาห์หน้า เท่านั้น


ทั้งนี้ หากไม่มีการพลิกโผ อัสปาส เจ้าของสถิติยิง 46 ประตู จาก 137 นัดที่เล่นให้ เซลตา บีโก จะกลายเป็นแข้งรายที่ 2 ที่ตบเท้าร่วมทีมแชมป์ยุโรป 5 สมัย ต่อจาก โคโล ตูเร กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมหลังหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” ในช่วงซัมเมอร์


นอกจากนี้ การเข้ามาของ ยาโก อัสปาส อาจกลายเป็นการบีบบังคับให้ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่งที่เพิ่งกลับมาหลังหมดสัญญายืมตัวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องเร่งหาสังกัดใหม่โดยด่วน เพราะเป็นที่แน่ชัดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไม่ต้องการใช้ประโยชน์จากดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อีกต่อไป


Share

หงส์ควัก 7 ล้านป. คว้าหอก ยาโก อัสปาส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น