วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มอยส์ บุกแคร์ริงตันก่อนคุมผี

มอยส์ บุกแคร์ริงตันก่อนคุมผี

มอยส์ บุกแคร์ริงตันก่อนคุมผี


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไฟแรงสุดๆ หลังเดินทางมาที่สนาม แคร์ริงตัน สนามซ้อมของพลพรรคนักเตะ “ผีแดง” เพื่อทำความรู้จักกับนักเตะและทีมงานชุดใหม่ ก่อนดีเดย์ประเดิมงานแรกของตัวเองในช่วงปรีซีซัน กรกฏาคมนี้


กุนซือวัย 50 ปี ผ่านพ้นการคุม “ท็อฟฟี” นัดสุดท้ายไปแล้ว หลังพาทีมบุกพ่าย เชลซี 1-2 ปิดฉากฤดูกาล 2012/13 ด้วยอันดับ 6 ของตาราง มี 63 แต้ม มากกว่า ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมือง 2 แต้ม ตอนนี้กำลังนับถอยหลังถึงช่วงปรีซีซัน เพื่อลุยงานใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบเต็มตัว


อย่างไรก็ตาม กุนซือเลือดสกอต ดูจะอดใจรอไม่ไหว ล่าสุดมีภาพหลุดที่เจ้าตัวนั่งรถออกมาจากสนามซ้อม แคร์ริงตัน ในช่วงเช้าตรู่ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ “ผีแดง” และ อัลเบิร์ต มอร์แกน ผู้ดูแลชุดแข่ง ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวน่าจะไปแนะนำตัวกับทีมงานและลูกทีมชุดใหม่ไปแล้ว


สำหรับ มอยส์ จะเริ่มประเดิมงานคุมยอดทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ก่อนพานักเตะออกไปเตะเกมอุ่นเครื่องตามโปรแกรมที่วางไว้ ตั้งแต่ 10 กรกฏาคมนี้ และก่อนถึงช่วงเวลาดังกล่าวน่าจะเรียก เวนย์ รูนีย์ ดาวยิงเจ้าปัญหามาถกเป็นการส่วนตัวว่าสุดท้ายแล้วจะอยู่ต่อหรือย้าย หลังออกมาเรียกร้องขอย้ายทีมก่อนจบฤดูกาล


Share

มอยส์ บุกแคร์ริงตันก่อนคุมผี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น