วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย

เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย


เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย


ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ยังคงเนื้อหอม! ล่าสุด เอมิล เฮสกีย์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สนใจที่จะค้าแข้งในเมืองไทย


ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก กำลังได้รับความสนใจจาก นักเตะอังกฤษ เป็นอย่างมาก หลังจาก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และเจย์ โบธรอยด์ เดินทางมาค้าแข้งให้กับสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ล่าสุด อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง เอมิล เฮสกีย์ สนใจที่จะมาเล่นในประเทศไทย


เอมิล เฮสกีย์ เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า “ผมสนใจที่จะเดินทางมาเล่นฟุตบอลในเมืองไทย โดยในปีที่ผ่านมา ทีม ปตท.ระยอง ติดต่อมา แต่การ เจรจาเรื่องเงิน และ ค่าเหนื่อย ตกลงกันไม่ได้ ก็เลยต้องยุติไป อย่างไรก็ตาม ผมยังคงมีความต้องการที่จะมาเล่นในเมืองไทยกับสโมสรอะไรก็ได้ โดยผมยินดีที่จะลดเงินเดือนลงกว่าเดิม เพราะทราบมาว่าเพดานค่าเหนื่อยที่ไทยนั้นต่างออกไป”


อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อว่า “ผมและนักเตะอังกฤษหลายคนรู้จักทีมในไทยพรีเมียร์ลีกพอสมควร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมใหญ่ๆ อย่าง เมืองทอง, ชลบุรี, บุรีรัมย์ฯ โดยเฉพาะ เมืองทอง ที่มี ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และ เจย์ โบธรอยด์ สังกัดอยู่ พวกเรา ต่างรู้จักเป็นอย่างดี”


“ในช่วงปลายเดือนตุลาคม หรือ ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ผมและ ตัวแทน (เอเยนต์) จะเดินทางไปประเทศมาเลเซีย เพื่อเจรจาค้าแข้งกับสโมสรหนึ่ง ซึ่งผมยังไม่ขอเปิดเผยรายชื่อ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงของการเจรจา อย่างไรก็ตาม การเดินทางมาประเทศมาเลเซียในครั้งนี้ ผมก็อยากจะมาประเทศไทยด้วย ซึ่งหากมีสโมสรใดในเมืองไทย สนใจในตัวผมขอให้ติดต่อที่ตัวแทนผมได้ทันที ผมอยากเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกมากกว่า” อดีตดาวยิงทีม “หงส์แดง” กล่าวปิดท้าย

ข่าวจาก Goal.com



เฮสกีย์ ยอมลดค่าเหนื่อย หวังเล่นในไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น