วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ถนอมยันพร้อมลงเป่าเกมท่าเรือรับมังกรไฟ

ถนอม บริคุต เปาชื่อดัง กล่าวว่า เขาพร้อมที่จะลงตัดสินเกมกลางสัปดาห์คู่ระหว่าง สิงห์ท่าเรือ ที่จะเปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโรศาสน


ถนอมยันพร้อมลงเป่าเกมท่าเรือรับมังกรไฟ ถนอมยันพร้อมลงเป่าเกมท่าเรือรับมังกรไฟ


“เปาหนอม” ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดังของประเทศไทย ออกมายืนยันว่า พร้อมที่จะลงทำหน้าที่ในเกมไทย พรีเมียร์ลีก วันพุธนี้ คู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” สิงห์ท่าเรือ พบกับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน


ล่าสุด “บิ๊กโบลิ่ง” ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม สิงห์ท่าเรือ เตรียมทำหนังสือขอเปลี่ยนผู้ตัดสินเกมคู่ระหว่าง สิงห์ท่าเรือ กับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันพุธนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ ในเกม ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินชื่อดัง เคยมีปัญหาในการตัดสินเกมระหว่าง การท่าเรือไทย เอฟซี ที่เปิดสนามแพท สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-2 ท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของแฟนบอลเจ้าถิ่น ก่อนที่จะถูกแฟนบอลท่าเรือล้อมหลังจบเกมการแข่งขัน


“ผมพร้อมลงทำหน้าที่ตัดสินคู่ระหว่าง สิงห์ท่าเรือ กับ บีอีซี เทโรศาสน” ถนอม กล่าว


“เปาหนอม” กล่าวต่อว่า “ผมไม่ได้วิตก หวั่นเกรงกับการทำหน้าที่ในนัดนี้แต่อย่างใด เพราะฟุตบอลยังไม่ได้ทำการแข่งขัน ผมมีหน้าที่ตัดสินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสนาม ซึ่งถ้าหากไม่ดีผมก็พร้อมที่จะเป่าหยุดเกม”


“แต่ถ้าหากมีจังหวะปัญหา มันก็เป็นหน้าที่ของสโมสรที่จะต้องส่งคลิปวิดีโอเพื่อรายงานปัญหาที่เกิดขึ้นในการแข่งขัน” ผู้ตัดสินชื่อดัง กล่าวปิดท้าย


ข่าวจาก Goal.com



ถนอมยันพร้อมลงเป่าเกมท่าเรือรับมังกรไฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น