วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ซิโก้เปรียบที่4ถ้าคัดเลือกบอลโลกก็เข้ารอบแล้ว

กุนซือช้างศึกรับลูกทีมผิดหวังที่พลาดเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ แต่ควรภูมิใจที่มาไกลถึงรอบรองชนะเลิศ ชี้หากเป็นคัดเลือกฟุตบอลโลกก็ได้เล่นรอบสุดท้ายไปแล้ว


ซิโก้เปรียบที่4ถ้าคัดเลือกบอลโลกก็เข้ารอบแล้ว ซิโก้เปรียบที่4ถ้าคัดเลือกบอลโลกก็เข้ารอบแล้ว


เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กระตุ้นลูกทีมอย่าท้อแท้แม้จะพลาดเหรียญทองแดงในเอเชียนเกมส์ 2014 หลังแพ้ ทีมชาติอิรัก0-1 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เปรียบการได้อันดับ 4 หากเป็นรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกก็ผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายแล้ว


ประตูเดียวในเกมนี้เกิดขึ้นในนาทีที่62 จากจังหวะที่ อาลี อัดนาน โยนลูกเตะมุมเข้ากลางให้ ยูนิส มะห์มูด โขกเข้าไปทำทัพช้างศึกยังคงต้องรอคอยเหรียญแรกในมหกรรมเอเชียนเกมส์ต่อไปหลังจบด้วยอันดับ 4 เป็นครั้งที่ 4


“อย่างแรกเลยต้องบอกว่าเสียใจที่ไม่สามารถคว้าเหรียญทองแดงให้กับแฟนบอลชาวไทยได้” ซิโก้ กล่าวหลังจบเกม


“อิรักเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นเราทุกคนพยายามทำเต็มที่แล้ว แม้หลายคนล้า บางคนเจ็บ บางคนไม่ฟิต ซึ่งผมเองก็ทุ่มทุกแทคติกสำหรับเกมนี้ โดยก่อนมาครั้งนี้ตัวผมเองตั้งเป้าไว้ที่การผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศซึ่งตอน นี้ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าที่วางไว้”


“ตัวผมก็ดีใจที่ได้เป็นโค้ชคนหนึ่งที่อยู่ในประวัติศาสตร์ แต่ตัวนักบอลหลายคนค่อนข้างจะเสียใจเพราะผลงานออกมาดีจึงคาดหวังไว้มากว่าจะคว้าเหรียญติดมือ แต่ผมก็ได้บอกกับน้องๆว่าอย่าท้อแท้เพราะก่อนมาเรายังไม่รู้เลยว่าจะมาถึง จุดนี้หรือเปล่า ซึ่งทุกคนก็โชว์ฟอร์มได้ดี สกอร์ไม่ห่าง หากเป็นการคัดเลือกฟุตบอลโลกเราจบที่ 4 ก็ได้เข้าไปเล่นแล้ว จากนี้ก็เป็นห่วงกลัวน้องๆจะล้าเพราะตั้งแต่เก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต จนวันนี้ผ่านเกมมากว่า 10 นัดเลยทีเดียว”



ซิโก้เปรียบที่4ถ้าคัดเลือกบอลโลกก็เข้ารอบแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น