วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ริโอรับฝันคุมทัพปีศาจแดง

ริโอรับฝันคุมทัพปีศาจแดง


ริโอรับฝันคุมทัพปีศาจแดง ริโอรับฝันคุมทัพปีศาจแดง


กองหลังผู้เคยค้าแข้งที่โรงละครแห่งความฝันมานานถึง 12 ปี ยอมรับว่าเขาต้องการกลับไปที่นั่นอีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีมในอนาคต


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับว่าเขาต้องการกลับไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง ในฐานะผู้จัดการทีมในอนาคต


อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษค้าแข้งกับปีศาจแดงมานานถึง 12 ปี พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 6 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีกอีกสมัยก่อนจะถูกปล่อยให้ย้ายมาอยู่กับทหารเสือราชินีเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


“ผมคิดว่ามันไม่ไกลเดินเอื้อมนะ ผมได้คุยกับโค้ชทุกคนที่ผมรู้จักและทุกสิ่งที่ผมต้องการทำและเราจะได้เห็นว่าผมมีโอกาสไหม ผมไม่โง่พอที่และคิดว่าจุดหมายของผมคือสักวันหนึ่งแมนฯยูไนเต็ดจะเรียกผมไปเป็นผู้จัดการทีม”


“แต่ผมต้องการทำให้ดีที่สุดในสนามนั้นหมายถึงการคุมทีมใหญ่อย่างแมนฯยูหรือประเทศของคุณ นักเตะทุกคนและผู้จัดการทีมจะบอกคุณว่าเมื่อคุณโตขึ้น คุณมักจะต้องการเล่นให้ทีมที่ดีที่สุดซึ่งมันก็เหมือนการคุมทีมนั่นแหละ”


“ผมคิดว่ามันไม่ไกลเลย ผมไม่ได้มีความฝันเหล่านั้นในตอนนี้ ผมคิดถึงการจบฤดูกาลนี้กับคิวพีอาร์เป็นอย่างแรก ผมต้องการผ่านตรงนี้ไปก่อน และเมื่อผมเริ่มฝันและมีความคิดเมื่อไหร่ ผมจะเริ่มมันตามที่ผมต้องการทันที” ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าว

ข่าวจาก Goal.com



ริโอรับฝันคุมทัพปีศาจแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น