วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หงส์แถลงสภาเมืองไฟเขียวขยายสนามเป็น 59,000 ที่นั่ง

ลิเวอร์พูล จัดการแถลงว่าพวกเขาได้รับการอนุมัติให้ขยายสนามแอนฟิลด์ออกไปอีกหนึ่งหมื่นกว่าที่นั่ง โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้น 260 ล้านปอนด์


หงส์แถลงสภาเมืองไฟเขียวขยายสนามเป็น 59,000 ที่นั่ง หงส์แถลงสภาเมืองไฟเขียวขยายสนามเป็น 59,000 ที่นั่ง


ลิเวอร์พูล แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าทางสภาเมืองได้อนุมัติให้พวกเขาขยายสนามเพิ่มออกไปเป็น 59,000 ที่นั่งเป้นที่เรียบร้อยแล้ว


ปัจจุบันสนามแอนฟิลด์ถือว่ามีขนาดเล็กมาก หากเทียบกับสนามอื่นในอังกฤษหลังมีความจุเพียงแค่ 45,276 ที่นั่นเท่านั้นในปัจจุบัน


“ทางคณะกรรมการฝ่ายวางแผนของสภาเมืองได้อนุมัติให้เราขยายสนามเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นการก้าวหน้าของพวกเราอีกก้าว โดยเรื่องดังกล่าวเราวางแผนกันมาตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว แผนงานที่เราเสนอไปได้รับการตอบรับเป็นอย่างที่ดีมากในช่วงก่อนหน้านี้” เอียน อายร์ บอกผ่านเว็บไซต์ของสโมสร


“เรายินดีกับความคืนหน้าในวันนี้แต่ยังมีอีกหลายขั้นตอนที่เราต้องจัดการให้แน่ใจว่า เราจำเป็นต้องขยายสนามให้เสร็จสมบูรณ์”


โดยแผนการดังกล่าวมีสองขั้นตอนคือการเพิ่มที่นั่งฝั่งเมน สแตนด์ 8,500 ที่นั่ง ส่วนขั้นตอนที่ 2 เป็นฝั่งโรด สแตนด์ที่จะขยายเพิ่มอีก 4,800 ที่นั่ง โดยขั้นตอนทั้งหมดจะใช้เวลาเกือบ 2 ปี โดยใช้งบประมาณทั้งสิ่น 260 ล้านปอนด์ เสร็จสิ้นในช่วงกลางปี 2016

ข่าวจาก Goal.com



หงส์แถลงสภาเมืองไฟเขียวขยายสนามเป็น 59,000 ที่นั่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น