วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มาต้ามั่นใจผีเร่งเก็บชัยโค้งสุดท้ายแซงซิวท็อปโฟร์

 


มาต้ามั่นใจผีเร่งเก็บชัยโค้งสุดท้ายแซงซิวท็อปโฟร์ มาต้ามั่นใจผีเร่งเก็บชัยโค้งสุดท้ายแซงซิวท็อปโฟร์


เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช มั่นใจ ปีศาจแดงจะเร่งฟอร์มเก็บชัยชนะในช่วงท้ายซีซั่นและแซงคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ได้สำเร็จ


ฆวน มานูเอล มาต้า กองกลางเจ้าของค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์แมนฯ ยูฯ เชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดจะเร่งฟอร์มเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น พร้อมทำแต้มแซงคว้าตำแหน่งท็อปโฟร์ในบั้นปลายได้สำเร็จ


ปีศาจแดงกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการวืดคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลหน้าค่อนข้างสูง หลังรั้งอันดับ 7 ของตาราง ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสี่ถึง 11 คะแนน ในขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 12 นัด


อย่างไรก็ตาม จอมทัพทีมชาติสเปนก็ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า ยูไนเต็ดยังมีลุ้นจบอันดับท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน


“เป้าหมายของเราคือคว้าโควต้าลุยศึกแชมเปียนส์ลีก  มันยากนะเพราะลิเวอร์พูลทำได้ดีมาก เช่นเดียวกับอาร์เซนอล, สเปอร์ส และเอฟเวอร์ตัน แต่ผมคิดว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายได้” มาต้า กล่าว


“นี่คือแมนฯ ยูฯ เมื่อเราเก็บชัยชนะสองถึงสามนัดติดต่อกันได้ เราก็จะเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง ผมคิดว่าเรายังทำได้ แต่อันดับแรกเราต้องเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือให้ได้มากที่สุด”


ข่าวจาก Goal.com



มาต้ามั่นใจผีเร่งเก็บชัยโค้งสุดท้ายแซงซิวท็อปโฟร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น