วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ปิเก้รับต่างดาวติดประมาทเจอดีจนได้

ปิเก้รับต่างดาวติดประมาทเจอดีจนได้ ปิเก้รับต่างดาวติดประมาทเจอดีจนได้


เคร์ราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟแฟนสวยยอมรับ บาร์เซโลน่า เล่นสบายใจเฉิบเกินไปจนกลายเป็นหายนะเสียท่าโดน เรอัล โซเซียดาด ไล่ถลุง 3-1 


           จากความพ่ายแพ้เมื่อวันเสาร์ทำให้ บาร์ซ่า แต้มแช่อยู่ที่ 60 คะแนนตาม เรอัล มาดริด 3 คะแนนแถมอาจโดน แอต.มาดริด เบียดหล่นไปอยู่ที่ 3 หากเอาชนะในเกมวันอาทิตย์นี้


“มันน่ากังวลมากๆ เพราะเราเหมือนมางานปาร์ตี้ เราไม่เคยแคร์กับการเสีย 1 หรือ 2 ป่ระตู” อดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวิเคราะห์


“แน่น่อนเราต้องมาวิเดราะห์ทำอะไรเป็นสาเหตุความพ่ายแพ้ เราคงพิจารณาตัวเราก่อนเป็นอันดับแรก”


           ”อย่างไรก็ตามนับจากนัดนี้แล้ว เราจะมีเวลาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ 1 สัปดาห์ และเราจะเรียกความเชื่อมั่นและศรัทธาคืนมา” 


ข่าวจาก soccersuck.com



ปิเก้รับต่างดาวติดประมาทเจอดีจนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น