วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สื่อปูดผีส่อตะเพิดมอยส์หันทาบป๋ากู้วิกฤตชั่วคราว

สื่อปูดผีส่อตะเพิดมอยส์หันทาบป๋ากู้วิกฤตชั่วคราว สื่อปูดผีส่อตะเพิดมอยส์หันทาบป๋ากู้วิกฤตชั่วคราว


หากยังฟอร์มแย่แบบนี้…เตรียมบอกลาได้เลย! สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า ปีศาจแดงอาจพิจารณาปลดมอยส์ออกจากตำแหน่ง พร้อมหันทาบเฟอร์กี้คุมทัพชั่วคราว


บอร์ดบริหารของแมนฯ ยูฯ เตรียมนัดเข้าประชุมเครียดหลังทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยอาจตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่ง พร้อมหันไปทาบทาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน กลับมากู้วิกฤตในระยะสั้นๆแทน ตามรายงานจาก CaughtOffside


ครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันของยูไนเต็ดเริ่มหมดความอดทนกับผลงานอันห่วยบรมของนายใหญ่ชาวสก็อตแล้ว หลังมีโอกาสสูงขึ้นเรื่อยๆที่ทีมจะปิ๋วโควต้าลุยศึกแชมเปียนส์ลีกในซีซั่นหน้า ทำให้พวกเขาพร้อมจะตะเพิดมอยส์ในเร็วๆนี้หากผลงานของทีมยังไม่กระเตื้องขึ้น พร้อมมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นไปก่อน และคนที่พวกเขาเล็งไว้ก็คือเฟอร์กี้นั่นเอง


ปีศาจแดงเพิ่งโชว์สุดบู่ทำได้เพียงเจ๊ากับทีมบ๊วยอย่างฟูแล่มไปด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อคืนนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาสามารถคว้าชัยในบ้านเหนืออาคันตุกะจากลอนดอนมาตลอด 10 ปีเต็ม ส่งผลให้ตอนนี้ทีมยังรั้งอันดับ 7 ของตารางต่อไป ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับสี่ 9 แต้ม ในขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 13 นัด


อย่างไรก็ตาม เร้ดเดวิลส์น่าจะให้โอกาสมอยส์พิสูจน์ฝีมืออีก 3 นัด คือ เกมบุกเยือนอาร์เซนอลในลีก, เกมพบคริสตัล พาเลซในลีก และเกมพบโอลิมเปียกอสในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หากเขายังพาทีมโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง บอร์ดบริหารของสโมสรก็พร้อมปลดเขาออกทันที พร้อมหันไปขอความช่วยเหลือจากเฟอร์กุสันให้เข้ามากอบกู้สถานการณ์แทน


ภาพและข่าวจาก Goal.com



สื่อปูดผีส่อตะเพิดมอยส์หันทาบป๋ากู้วิกฤตชั่วคราว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น